Mang Tết sớm lên vùng cao Ba Lế

03:01, 22/01/2022
.
(Baoquangngai.vn)-  Bộ Chỉ huy BĐBP Quảng Ngãi cùng các đơn vị tài trợ đã tổ chức thăm, tặng quà Tết và khám bệnh cho người dân tại xã miền núi Ba Lế, huyện Ba Tơ, nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.
[links()]
>> Xem Video:
 
Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Quảng Ngãi, Công ty CP Dịch vụ dầu khí Quảng Ngãi và Nhà trẻ Việt Nhí (TP.Quảng Ngãi) trao gần 200 suất quà, với tổng trị giá gần 60 triệu đồng cho gia đình chính sách, hộ nghèo và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Ba Lế, huyện Ba Tơ. Mỗi phần quà bao gồm: Quần áo, sữa tươi, bánh mứt và tiền mặt.
 
Cũng trong dịp này, Quân y BĐBP tỉnh đã khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người có công, người cao tuổi và trẻ em nghèo trên địa bàn.
 
Ba Lế là xã miền núi, đồng bào dân tộc chiếm khoảng 95% dân số, nhiều gia đình còn thiếu ăn, việc chăm sóc sức khỏe còn hạn chế… Những suất quà, chiếc áo, liều thuốc chữa bệnh của bộ đội và các đơn vị tài trợ mang tặng bà con lúc này, sẽ góp phần động viên nhiều gia đình đón tết Nguyên đán Nhâm Dần vui vẻ, đầm ấm.
Thực hiện: K.TOÀN – H.P
 

.