Trao quà Tết cho người dân nghèo trị giá hơn 1 tỷ đồng

10:01, 22/01/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 21/1, thực hiện Chương trình trao quà Tết "Hành trình kết nối - Chia sẻ yêu thương" nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Báo Quảng Ngãi phối hợp với Công ty thương mại Thành Phát – Bia Dung Quất  (Công ty CP Đường Quảng Ngãi)  đã đến thăm, trao quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.
[links()]
 
Chương trình đã tổ chức trao 100 suất quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở các xã: Bình Long, Bình Thanh, Bình Thạnh, Bình Chánh (Bình Sơn). Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn, trong đó có 300 nghìn đồng tiền mặt.
 
Đây là hoạt động nằm trong chuỗi Chương trình trao quà Tết “Hành trình kết nối - Chia sẻ yêu thương” nhân dịp tết Nhâm Dần 2022, do Nhà máy Bia Dung Quất và Công ty Thương mại Thành Phát phối hợp với Báo Quảng Ngãi và Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Ngãi trao 2.140 suất quà Tết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Tổng giá trị các phần quà trao đợt tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022 là 1,07 tỷ đồng.
 
n
Lãnh đạo Báo Quảng Ngãi và Công ty Thương mại Thành Phát trao quà cho người dân nghèo xã Bình Long (Bình Sơn).
 
Đây là những phần quà hết sức ý nghĩa, với mong muốn góp phần mang đến cho người dân nghèo một cái Tết đầy đủ, ấm áp, trọn vẹn hơn.
 
Những năm qua, cùng với nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, Nhà máy Bia Dung Quất và Công ty Thương mại Thành Phát (Công ty CP Đường Quảng Ngãi) còn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội. Được biết, trong năm 2021, mặc dù gặp không ít khó khăn do dịch Covid-19 nhưng với những nỗ lực thích ứng với đại dịch, các đơn vị thuộc Công ty CP Đường Quảng Ngãi đã vượt qua khó khăn; hoạt động sản xuất, kinh doanh cơ bản ổn định, việc làm và thu nhập của người lao động được đảm bảo...
Tin, ảnh: M.Lực
 

.