Công ty CP Đường Quảng Ngãi tặng quà Tết cho nạn nhân chất độc da cam và người nghèo

10:01, 18/01/2022
.
 
(Baoquangngai.vn)- Chiều 18/1, Công ty CP Đường Quảng Ngãi đã tổ chức trao quà cho Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin và Hội Cựu chiến binh tỉnh Quảng Ngãi nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên đã đến dự.
[links()]
Trong dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Công ty CP đường Quảng Ngãi trao tặng trên 7.700 suất quà, với tổng kinh phí 3,6 tỷ đồng cho các hộ nghèo tại 13 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, các trung tâm bảo trợ xã hội, nạn nhân chất độc da cam, Mẹ Việt Nam anh hùng,  trẻ khuyết tật, Hội Người mù, cô nhi viện...
 
Trong số quà này, Công ty CP đường Quảng Ngãi trao tặng 2.080 suất quà cho các gia đình nạn nhân chất độc da cam và hội viên cựu chiến binh nghèo trong tỉnh, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi suất trị giá 450.000 đồng, trong đó có 300.000 đồng tiền mặt, 1 thùng bánh kẹo trị giá 150.000 đồng. Tổng trị giá trong đợt trao tặng quà Tết năm nay là 936 triệu đồng, được Hội Cựu chiến binh Công ty huy động từ các cá nhân là cán bộ chủ chốt, hội viên cựu chiến binh công ty và các nhà hảo tâm.
 
Trao
Lãnh đạo tỉnh cùng lãnh đạo Công ty Đường Quảng Ngãi trao quà tượng trưng cho Hội nạn nhân chất độc da cam. 
 
Đây là năm thứ 12 liên tiếp Hội CCB Công ty đã huy động ủng hộ quà Tết cho nạn nhân chất độc da cam và hội viên cựu chiến binh nghèo trong tỉnh với tổng giá trị trên 7,5 tỷ đồng, tương đương với 18.000 suất quà.
 
Những năm qua, cùng với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, công ty luôn thực hiện tốt công tác an sinh xã hội vì cộng đồng. Được biết, riêng trong năm 2021, mặc dù gặp không ít khó khăn do dịch Covid-19 nhưng công ty cũng đã huy động trong cán bộ, công nhân, người lao động và từ các nguồn quỹ trên 16 tỷ đồng để làm công tác an sinh xã hội, từ thiện, ủng hộ các quỹ xã hội, quỹ Covid- 19, xây nhà đại đoàn kết, nhà tình nghĩa, ủng hộ các đối tượng chính sách, nạn nhân chất độc da cam và người nghèo trong tỉnh.
 
Phát hiểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên nhấn mạnh, trong những năm qua, Công ty CP Đường Quảng Ngãi là một trong những công ty có nhiều đóng góp lớn cho ngân sách của tỉnh, giải quyết việc làm và thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên đánh giá cao những đóng góp của công ty, hội viên cưu chiến binh, cán bộ, công nhân, người lao động công ty đã luôn quan tâm, hướng về cộng đồng, chia sẻ khó khăn đối với đồng bào nghèo trong tỉnh. Mong rằng, nạn nhân chất độc da cam và hội viên cựu chiến binh nghèo sẽ cố gắng vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và đón Tết vui tươi.
 
Tin,ảnh: T.TIÊN
 
 

.