BIDV Dung Quất trao quà Tết cho người nghèo

11:01, 22/01/2022
.
(Baoquangngai.vn) - Sáng 22/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam  - Chi nhánh Dung Quất (BIDV Dung Quất) trao tặng quà Tết cho người dân xã Hành Thịnh (Nghĩa Hành). Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Lữ Ngọc Bình đã đến dự và trao quà cho người dân.
 
[links()]
 
Đoàn đã trao 50 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở xã Hành Thịnh. Tổng kinh phí 50 triệu đồng.
 
Được biết, nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, BIDV đã dành 1.000 phần quà Tết với tổng trị giá 500 triệu đồng dành tặng cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh. Trong đó, BIDV Dung Quất phối hợp với các đơn vị, thực hiện trao tặng 500 suất quà cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại TP.Quảng Ngãi, TX.Đức Phổ, các huyện Nghĩa Hành, Tư Nghĩa, Sơn Tịnh, Bình Sơn. Tổng trị giá các suất quà là 250 triệu đồng. 
 
Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Lữ Ngọc Bình trao quà cho người dân.
Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Lữ Ngọc Bình trao quà cho người dân.
 
 
BIDV Dung Quất đã trao tặng 500 suất quà Tết cho người dân trong tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.
Trong dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, BIDV Dung Quất trao tặng 500 suất quà Tết cho người nghèo.
 
Trong những năm qua, bên cạnh việc thực hiện tốt nhiệm vụ kinh doanh, BIDV Dung Quất luôn chia sẻ, động viên, giúp sức cùng người dân có hoàn cảnh khó khăn, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội. 
 
Trong năm 2021, BIDV Dung Quất đã quan tâm, ủng hộ khắc phục hậu quả thiên tai, bão lũ; hỗ trợ cho người nghèo; trao học bổng, thực hiện chương trình “Sóng và máy tính cho em” để trao máy tính bảng cho học sinh nghèo; hỗ trợ quỹ đền ơn đáp nghĩa, thanh niên xung phong; hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, với tổng kinh phí đến nay gần 1,7 tỷ đồng. 
 
Tin, ảnh: THIÊN HẬU
 

.