Trao nhà mái ấm niềm tin cho hộ nghèo ở xã Bình Dương

11:12, 11/12/2021
.

(Baoquangngai.vn)- Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa tổ chức bàn giao nhà mái ấm PNJ cho gia đình anh Nguyễn Văn Huệ, ở thôn Mỹ Huệ 3, xã Bình Dương, huyện Bình Sơn.

[links()]

Anh Huệ hiện đang là nhân viên bảo vệ tại cửa hàng PNJ, số 360 Quang Trung, TP.Quảng Ngãi, là một tấm gương vượt khó và có nhiều nỗ lực trong công việc. Gia nhập PNJ được hơn 2 năm, anh Huệ được đồng nghiệp đánh giá là người nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. 

Đại diện PNJ đã trao nhà mái ấm cho anh Nguyễn Văn Huệ
Đại diện PNJ đã trao nhà mái ấm cho anh Nguyễn Văn Huệ.

Nhà được xây dựng trên diện tích 100 mét vuông, kinh phí 250 triệu đồng, trong đó Công ty CP PNJ hỗ trợ 50 triệu đồng từ Quỹ từ thiện PNJ, số còn lại là vốn tự có và vay mượn của gia đình. Việc Qũy Từ thiện PNJ của Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận hỗ trợ xây dựng ngôi nhà mới giúp gia đình anh Huệ có chỗ ở ổn định, vượt qua khó khăn, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Chương trình “Mái ấm niềm tin” của Quỹ từ thiện PNJ hỗ trợ hộ nghèo trên toàn quốc đã diễn ra trong 3 năm qua, với hơn 300 nhà mái ấm được trao. Việc hỗ trợ xây nhà ở cho người nghèo của Quỹ từ thiện PNJ là hoạt động ý nghĩa, góp phần chung tay giúp đỡ người nghèo ổn định chỗ ở, từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững.

Tin,ảnh: PV

 

.