Ngành điện với nhiều hoạt động tri ân khách hàng

06:12, 31/12/2021
.
(Báo Quảng Ngãi)- Cùng với việc đảm bảo cung ứng điện ổn định, an toàn, Tổng Công ty Điện lực miền Trung luôn đồng hành, chia sẻ khó khăn với khách hàng, góp phần bảo đảm an sinh xã hội tại địa phương.
[links()]
 
Tháng 12 hằng năm được ngành điện chọn làm Tháng tri ân khách hàng. Năm 2021, Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) triển khai Tháng tri ân khách hàng, với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19". Theo đó, EVNCPC triển khai chương trình tặng gần 3.000 “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” cho khách hàng, với mệnh giá 100 nghìn đồng/thẻ; dành gần 1 tỷ đồng chi phí để thực hiện chương trình “Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện” cho hơn 2.500 khách hàng, gồm các nội dung hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện sau công tơ, vệ sinh miễn phí trạm biến áp, thí nghiệm định kỳ máy biến áp... 
 
Sửa điện miễn phí cho gia đình khó khăn, neo đơn ở TP.Quảng Ngãi.
Sửa điện miễn phí cho gia đình khó khăn, neo đơn ở TP.Quảng Ngãi.
Cùng với đó, EVNCPC phối hợp với các đối tác như Công ty CP Zion (giải pháp ví điện tử ZaloPay), Công ty CP Dịch vụ Di động trực tuyến (giải pháp ví điện tử Momo)... thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.
 
Đồng hành cùng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19, EVNCPC hỗ trợ 15 nghìn bộ đồ bảo hộ cho các bệnh viện dã chiến, cơ sở y tế, khu cách ly; hỗ trợ 100 nghìn khẩu trang vải kháng khuẩn cho khách hàng. Ngoài ra, đơn vị thực hiện bảo dưỡng, nâng cấp các công trình điện phục vụ an sinh xã hội đã đầu tư tại các địa phương, với kinh phí hơn 300 triệu đồng; tổ chức thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, người già neo đơn, trẻ mồ côi do cha mẹ mất vì Covid-19... Tổng kinh phí dành cho các hoạt động tri ân khách hàng gần 10 tỷ đồng.
 
Với mong muốn cung cấp dịch vụ tốt nhất và tăng cường các hoạt động tương tác với khách hàng, dự kiến ngày 31/12/2021, EVNCPC sẽ tổ chức sự kiện tri ân khách hàng, ra mắt Website chăm sóc khách hàng và ứng dụng EVNCPC chăm sóc khách hàng phiên bản mới, với nhiều tính năng được nâng cấp, cải tiến.
 
Phó Tổng Giám đốc EVNCPC Lê Thị Phương Cẩm chia sẻ, trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân gặp nhiều khó khăn, do vậy Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng Công ty Điện lực miền Trung triển khai Chương trình "Tháng tri ân khách hàng" năm 2021 với nhiều hoạt động thiết thực, khẳng định khách hàng là trung tâm mọi hoạt động của ngành điện. 
 
Bài, ảnh: THANH NHỊ
 
 
 

.