Liên đoàn Lao động tỉnh tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2021

06:12, 31/12/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 31/12, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2021, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2022.
[links()]
Năm 2021, vai trò của các cấp Công đoàn tiếp tục được phát huy thể hiện trên tất cả các mặt, trong đó đặc biệt là chức năng hỗ trợ chăm lo lợi ích, đồng hành sát cánh, chung tay cùng với đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 được chú trọng triển khai kịp thời.
 
Công tác thông tin tuyên truyền, hướng dẫn đoàn viên, người lao động trong việc phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo thông điệp 5K của Bộ Y tế kịp thời; tuyên truyền định hướng, ban hành giải pháp phòng, chống dịch cho công nhân lao động trong các nhà máy, doanh nghiệp trong các khu công nghiệp, khu kinh tế phù hợp, các phong trào thi đua đặc biệt được các cấp công đoàn và công nhân, viên chức, lao động hưởng ứng tích cực.
 
Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội nghị.
 
Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, khó lường nên một số kế hoạch, phần việc trong công tác năm, các hoạt động giám sát có sự thay đổi điều chỉnh.
 
Hội nghị cũng đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2022, trong đó chú trọng bám sát chủ đề năm 2022 của Tỉnh ủy “Tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động của các cấp ủy, chính quyền, thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19, phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội, tạo nền tảng thực hiện đạt mục tiêu Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thức XX” và chủ đề của Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn năm 2022 là “Chăm lo việc làm, đời sống cho người lao động; phấn đấu hoàn thành cao nhất các mục tiêu, nhiệm vụ của Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam”.
 
Trong năm 2022, Liên đoàn Lao động tỉnh sẽ phát động phong trào thi đua yêu nước trong công nhân, viên chức, lao động với chủ đề hoạt động là Chăm lo việc làm, đời sống người lao động; phấn đấu hoàn thành cao nhất các mục tiêu, nhiệm vụ của Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam và Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn tỉnh đề ra.
 
Đ.T
 

.