Thăm, tặng quà cho lực lượng y tế tuyến đầu

03:10, 20/10/2021
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 20/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Sở Y tế đã đi thăm, tặng quà cho một số đơn vị y tế tham gia phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

[links()]

Đoàn công tác đã đến thăm Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Bệnh viện Điều trị bệnh nhân Covid-19 tỉnh cơ sở 1, 2, 3 và 4. Tại các điểm đến thăm, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ đã biểu dương tinh thần, trách nhiệm của lực lượng tuyến đầu chống dịch, góp phần kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua.

Tặng hoa và quà tại Bệnh viện Điều trị Bệnh nhân Covid-19 tỉnh (cơ sở 2)
Tặng hoa và quà cho lực lượng tuyến đầu tại Bệnh viện Điều trị Bệnh nhân Covid-19 tỉnh (cơ sở 2).
Thăm, động viên cán bộ, nhân viên đang làm nhiệm vụ tại Bệnh viện Điều trị bệnh nhân Covid-19 tỉnh (cơ sở 4)
Thăm, động viên cán bộ, nhân viên đang làm nhiệm vụ tại Bệnh viện Điều trị bệnh nhân Covid-19 tỉnh (cơ sở 4).
Đồng thời, thăm hỏi, động viên cán bộ, y, bác sĩ đang thực hiện công tác điều trị cho bệnh nhân F0 và cán bộ, nhân viên làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19. Qua đó, chia sẻ những khó khăn, vất vả và mong muốn các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch giữ gìn sức khỏe, tiếp tục làm tốt nhiệm vụ được giao.
 
Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tặng quà cho các đơn vị đến thăm, với tổng số tiền mặt là 130 triệu đồng và 30 thùng nước sát khuẩn. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đoàn công tác cũng đã gửi tặng những lẳng hoa tươi thắm, chúc mừng các nữ cán bộ, y, bác sĩ đang làm việc tại 5 đơn vị y tế đến thăm.
 
Tin, ảnh: THANH PHƯƠNG

 


.