Thêm 370 triệu đồng ủng hộ Quỹ Phòng, chống Covid-19

04:10, 15/10/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 15/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Sơn Hà phối hợp với UBND huyện tiếp tục kêu gọi các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài huyện tiếp tục tham gia ủng hộ giúp huyện có thêm nguồn lực phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.
[links()]
 
Huyện Sơn Hà tặng giấy khen cho các tổ chức đã có những đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống Covid-19.
Huyện Sơn Hà tặng giấy khen cho các tổ chức đã có những đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống Covid-19.
Tại buổi lễ, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Sơn Hà đã ra lời kêu gọi và phát động phong trào “Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch bệnh Covid-19”. Hưởng ứng lời kêu gọi, lãnh đạo huyện, các cơ quan, đơn vị, tổ chức tôn giáo, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã trực tiếp ủng hộ số tiền gần 370 triệu đồng vào Quỹ Phòng, chống Covid-19 huyện, để phục vụ công tác phòng, chống dịch tại địa phương.
 
Đây là đợt thứ 3 huyện Sơn Hà kêu gọi, phát động ủng hộ Quỹ Phòng, chống Covid-19 huyện. Trong năm 2021, huyện đã nhận được số tiền gần 1,4 tỷ đồng đóng góp vào Quỹ Phòng, chống Covid-19 của huyện và tỉnh.
 
Dịp này, huyện Sơn Hà đã tặng giấy khen cho 30 tổ chức đã có những đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống Covid-19 trong thời gian qua.
 
Tin, ảnh: TRUNG THẠCH

.