Thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình có nhà bị tốc mái

05:09, 24/09/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 24/9, lãnh đạo huyện Bình Sơn đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình bị thiệt hại do lốc xoáy tại thôn Sơn Trà, xã Bình Đông.
[links()]
 
  Bí thư Huyện ủy Bình Sơn Lương Kim Sơn tra quà cho gia đình anh Nguyễn Nhân, có nhà bị tốc mái hoàn toàn.
Bí thư Huyện ủy Bình Sơn Lương Kim Sơn tra quà cho gia đình anh Nguyễn Nhân, có nhà bị tốc mái hoàn toàn.
 
Bí thư Huyện ủy Bình Sơn Lương Kim Sơn đã trao hỗ trợ cho 7 gia đình có nhà tốc mái hoàn toàn, mỗi nhà 2 triệu đồng; hỗ trợ 16 triệu đồng cho 15 hộ gia đình có nhà bị hư hỏng. Đồng thời thăm hỏi, chia sẻ với các gia đình, động viên các gia đình khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.
 
Ngày trong sáng 24/9, xã Bình Đông đã huy động các tổ chức, đoàn thể và lực lượng công an, dân quân tự vệ tham gia hỗ trợ khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra, để các gia đình có nơi ở, từng bước ổn định cuộc sống.
 
Như báo Quảng Ngãi điện tử đã đưa tin, tối 23/9, lốc xoáy quét qua địa bàn huyện khiến 22 ngôi nhà ở thôn Sơn Trà, xã Bình Đông bị tốc mái, hư hại; trong đó, có 7 ngôi nhà bị đổ vách, tốc mái hoàn toàn, 15 nhà còn lại bị tốc mái từ 50 - 70%. Rất may không có thiệt hại về người. Ngoài gây hư hại nhà cửa, trận lốc xoáy đi qua khiến nhiều cây cối tại khu vực thôn Sơn Trà bị ngã đổ. 
 
Tin, ảnh: NGUYÊN HƯƠNG
 
 

.