Khai trương nhà ăn 0 đồng Nhất Tâm phục vụ người dân

07:07, 30/07/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Từ thứ 2 đến thứ 6, mỗi ngày nhà ăn 0 đồng Nhất Tâm sẽ phục vụ 250- 300 suất cơm chay miễn phí cho người dân lao động, học sinh, sinh viên nghèo,…giúp họ vơi bớt đi một phần gánh nặng lo toan "cơm áo gạo tiền" hàng ngày.
[links()]
 
Nhà ăn 0 đồng Nhất Tâm Quảng Ngãi nằm tại địa chỉ 122/4 Chu Văn An, phường Nghĩa Lộ, TP.Quảng Ngãi vừa được khai trương vào sáng 30.7, với mong muốn chia sẻ một phần khó khăn, gánh nặng cuộc sống hàng ngày của những người lao động, người có hoàn cảnh khó khăn.
 
Đây là chi nhánh thứ 21 thuộc chuỗi nhà ăn không đồng Nhất Tâm trên cả nước của Hội thiện nguyện Nhất Tâm ở TP.HCM. Nhà ăn tại Quảng Ngãi do anh Nguyễn Văn Huy ở xã Nghĩa Thuận, huyện Tư Nghĩa; anh Nguyễn Văn Trình ở huyện Bình Sơn và thầy Thích Hạnh Khiết, chùa Phước Quang, xã Tịnh Ân Tây, TP.Quảng Ngãi đảm nhiệm quản lý. 
 
Người lao động nghèo nhận phần cơm chay từ nhà ăn không đồng Nhất Tâm
Người lao động nghèo nhận phần cơm chay từ nhà ăn 0 đồng Nhất Tâm
 
Nhà ăn mở cửa từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, mỗi ngày phục vụ từ 250- 300 suất cơm chay miễn phí cho người lao động, học sinh, sinh viên nghèo. Từ 10 giờ 30 phút- 12 giờ 30 phút mỗi ngày, ngoài cấp phát cơm chay miễn phí tại nhà ăn, các tình nguyện viên còn mang cơm đến cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi để phát cho bệnh nhân và người nhà của bệnh nhân đang điều tại bệnh viện. 
 
Việc đi chợ, nấu ăn, phục vụ tại nhà ăn mỗi ngày sẽ do các tình nguyện viên có tấm lòng thiện nguyện đến hỗ trợ. Mỗi suất cơm chay trao đến người dân có đầy đủ các món mặn, xào và canh cùng một phần tráng miệng. Kinh phí hoạt động của nhà ăn 0 đồng Nhất Tâm Quảng Ngãi do các nhà hảo tâm, mạnh thường quân đóng góp, ủng hộ. 
H.P

.