Tìm được thi thể học sinh mất tích khi tắm biển khe hai

09:03, 24/03/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Thông tin từ UBND xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn  cho biết, sau hơn 3 ngày tìm kiếm, thi thể học sinh bị đuối nước khi tắm biển khe hai đã được tìm thấy vào chiều 24.3.
 
Theo đó, khoảng 15 giờ 30 phút chiều ngày 24.3, người dân phát hiện một thi thể dạt vào Hòn Ông (nằm gần cửa biển thuộc xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn) nên báo chính quyền địa phương.
 
Qua nhận diện của gia đình, thì xác định đó là thi thể em Hồ Trung T, học sinh lớp 8, Trường THCS Bình Chánh, huyện Bình Sơn, bị đuối nước mất tích ngày 21.3. Sau khi nhận diện, địa phương đã bàn giao thi thể để gia đình đưa về nhà lo hậu sự.
 
Như Báo Quảng Ngãi điện tử đưa tin, vào khoảng 17 giờ ngày 21.3, em Hồ Trung T cùng nhóm bạn đến khu vực bãi biển Khe Hai, xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn để chơi, tắm biển. Trong lúc tắm, em T không may bị đuối nước, mất tích. 
 
Phát hiện bạn gặp nạn, các em học sinh còn lại liền hô hoán mọi người tới ứng cứu. Tuy nhiên, nhiều người nỗ lực tìm kiếm vẫn không tìm thấy em T.  Mãi đến chiều 24.3, thi thể em T mới được phát hiện.
 
PV
 

.