Đoàn thanh niên Agribank Quảng Ngãi trao tặng nhà nhân ái

10:02, 10/02/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Đoàn thanh niên Agribank chi nhánh Quảng Ngãi đã tổ chức trao nhà nhân ái cho hộ bà Nguyễn Thị Tuy tại thôn 4, xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức. 
 
Bà Nguyễn Thị Tuy năm nay 75 tuổi,  thuộc diện hộ nghèo, bà sống một mình ở nhờ nhà người cháu, cuộc sống khó khăn vất vả. Bản thân bà Tuy sức khỏe yếu, lại lớn tuổi nên không làm được việc gì nặng nhọc, thu nhập hàng ngày cũng chỉ đủ để bà chi phí sinh hoạt thường nhật, những lúc ốm đau cũng chỉ trông chờ vào người cháu giúp đỡ. Vì vậy khi được hỗ trợ xây dựng nhà ở, người cháu đã cắt một mảnh đất cạnh nhà để xây dựng nhà ở cho bà.
 
lãnh đạo agribank tỉnh Quảng Ngãi và đoàn thanh niên agribank chụp hình lưu niệm
Đại diện lãnh đạo agribank Quảng Ngãi thanh niên agribank trao tặng bảng tượng trưng nhà nhân ái cho bà Nguyễn Thị Tuy 

 

Theo đó, căn nhà có diện tích 100m2, được xây dựng bằng bê tông cốt thép, mái lợp tôn, với tổng giá trị 50 triệu đồng, kinh phí do Đoàn thanh niên Agribank chi nhánh Quảng Ngãi hỗ trợ.
 
 
Đây là công trình thanh niên Agribank tỉnh Quảng Ngãi năm 2021, phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong phong trào thanh niên tình nguyện vì cộng đồng, góp phần xây dựng mái ấm tình thương cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Đồng thời, đẩy mạnh phong trào thanh niên Agribank tỉnh Quảng Ngãi gắn kết yêu thương, đồng hành cùng người dân trong mọi hoàn cảnh.
 
Tin, ảnh: Việt Hà
 
 
 

.