Công ty CP PVI trao tặng 2.000 suất quà Tết "Vì người nghèo" cho tỉnh Quảng Ngãi

11:02, 08/02/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 8.2, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi phối hợp cùng HĐND tỉnh, Công ty CP PVI tổ chức chương trình “Xuân chia sẻ- Tết yêu thương” trao tặng quà Tết cho người nghèo tỉnh Quảng Ngãi, nhân dịp Xuân Tân Sửu, năm 2021.
 
[links()]
 
Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh Đinh Thị Hồng Minh, cùng các đại diện lãnh đạo TP.Quảng Ngãi.
 
Tại chương trình “Xuân chia sẻ- Tết yêu thương”, Công ty CP PVI đã trao tặng 2.000 suất quà Tết “Vì người nghèo” cho người dân Quảng Ngãi. Các đối tượng thụ hưởng là người nghèo, gia đình chính sách, người già neo đơn, thanh thiếu nhi dân tộc thiểu số, già làng, trưởng bản có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn... Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng tiền mặt. Tổng trị giá trao tặng trong đợt này 1 tỷ đồng.
 
Công ty CP PVI trao tặng 2.000 suất quà Tết “Vì người nghèo” cho tỉnh Quảng Ngãi.
Công ty CP PVI trao tặng 2.000 suất quà Tết “Vì người nghèo” cho tỉnh Quảng Ngãi.
 
Chia sẻ tại chương trình, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty CP PVI Bùi Vạn Thuận cho biết, cùng với hoạt động kinh doanh, những năm qua, công ty luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội. Đặc biệt, để giúp cho các gia đình khó khăn được vui xuân, đón Tết đầm ấm, sung túc, hằng năm vào mỗi dịp Tết Nguyên đán, PVI thường xuyên phối hợp với các đơn vị tổ chức tặng quà Tết cho người nghèo trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.
 
Tổng Giám đốc Công ty CP PVI cũng đã động viên người dân cố gắng vượt qua khó khăn, đồng thời chúc người dân đón Tết Tân Sửu vui tươi, hạnh phúc.
 
Trao quà cho người nghèo trên địa bàn TP.Quảng Ngãi.
Trao quà cho người nghèo trên địa bàn TP.Quảng Ngãi.

 

Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại chương trình.
Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại chương trình.
 
Đại diện lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh trân trọng cảm ơn Công ty CP PVI đã luôn ủng hộ, hướng về người nghèo trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Những phần quà này rất ý nghĩa, ấm áp và thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của PVI, góp phần chăm lo, giúp đỡ người nghèo trong tỉnh có một cái Tết vui vẻ, đầm ấm; mong muốn PVI công ty sẽ tiếp tục có những hỗ trợ thường xuyên cho địa phương trong thời gian đến.
 
Tin, ảnh: H.P- Nhàn Hậu
 

.