Bàn giao nhà tình thương sau lũ cho hộ nghèo

09:02, 03/02/2021
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 2.2, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Thương Mại Sài Gòn - Quảng Ngãi tổ chức Lễ bàn giao Nhà tình thương cho các gia đình khó khăn, có nhà bị thiệt hại do thiên tai trên địa bàn tỉnh.

[links()]

Các đợt bão lũ vào cuối năm 2020 đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho Quảng Ngãi cũng như các tỉnh miền Trung. Để góp phần sẻ chia những khó khăn với người dân, công ty TNHH MTV Thương Mại Sài Gòn - Quảng Ngãi đã hỗ trợ 250 triệu đồng để xây dựng, sửa chữa lại nhà ở cho 5 hộ gia đình khó khăn, có nhà bị thiệt hại do thiên tai trên địa bàn tỉnh (mỗi hộ 50 triệu đồng).

Bàn giao nhà tình thương cho bà Lê Thị Chỉ, phường Nguyễn Nghiêm (TP. Quảng Ngãi)
Bàn giao nhà tình thương cho bà Lê Thị Chỉ, phường Nguyễn Nghiêm (TP. Quảng Ngãi)

Đây là nguồn kinh phí hỗ trợ từ Liên hiệp HTX Thương Mại TP.HCM – Saigon Co.op (là đơn vị chủ quản của Công ty) được cán bộ, nhân viên trong toàn bộ hệ thống đóng góp với hi vọng giúp người dân sớm vượt qua khó khăn trước mắt do bão lũ gây ra, ổn định lại cuộc sống.

Ngoài Quảng Ngãi, Liên hiệp HTX Thương Mại TP.HCM – Saigon Co.op cũng hỗ trợ tiền để xây dựng, sửa chữa lại nhà ở cho người dân bị ảnh hưởng thiên tai tại các tỉnh Quảng Nam, Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Huế và TP. Quy Nhơn với tổng kinh phí lên đến 1,25 tỷ đồng.

T. Nhàn
 

 


.