Tặng quà Tết tại các cơ sở nuôi dưỡng người có công với cách mạng và trẻ mồ côi, khuyết tật

10:01, 25/01/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, chiều 25.1, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức đi thăm, tặng quà tại 4 cơ sở nuôi dưỡng, chăm sóc người có công với cách mạng và trẻ mồ côi, khuyết tật trên địa bàn tỉnh.
[links()]
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm Cô nhi viện Phú Hòa, Trung tâm công tác xã hội tỉnh, Trung tâm phục hồi chức năng Nghĩa Thắng và cơ sở nuôi dạy trẻ mồ côi tại chùa Phổ Quang. Hiện 4 cơ sở này đang chăm sóc hơn 120 trẻ mồ côi, khuyết tật và người có công với cách mạng.
 
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trao quà Tết tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trao quà Tết tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh
Trao quà Tết tại Cô nhi viện Phú Hòa
Trao quà Tết tại Cô nhi viện Phú Hòa
 
Tại các điểm đến thăm, Phó Trưởng đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Phạm Thị Thu Trang đã thăm hỏi, ghi nhận đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, người chăm sóc tại ở các cơ sở đã vượt qua khó khăn, tận tâm nuôi dưỡng các cháu mồ côi, khuyết tật và người có công với cách mạng. Đồng thời, gửi lời chúc toàn thể cán bộ, nhân viên công tác tại các trung tâm, cơ sở cùng gia đình một mùa xuân hạnh phúc, một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng.
 
Dịp này, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã trao nhiều phần quà và tiền mặt cho 4 cơ sở. Cụ thể, trao 1 triệu đồng và 200 quyển vở cho Cô nhi viện Phú Hòa; 3 triệu đồng và 400 quyển vở cho Trung tâm Công tác xã hội tỉnh; 2 triệu đồng và 200 quyển vở cho Chùa Phổ Quang; trao 2 triệu đồng cho Trung tâm phục hồi chức năng Nghĩa Thắng.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

 


.