Ấm tình mùa xuân cùng Sacombank

07:01, 26/01/2021
.
(Baoquangngai.vn) - Chiều 26.1, Ngân hàng Sacombank chi nhánh Quảng Ngãi phối hợp cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Sở LĐ TB&XH tổ chức chương trình “Ấm tình mùa xuân lần thứ 18 – Tân Sửu 2021”.
[links()]
Chương trình diễn ra tại Trung Tâm Công tác xã hội tỉnh và Trung Trâm Điều dưỡng người có công tỉnh. Lãnh đạo Sacombank chi nhánh Quảng Ngãi đã thăm hỏi, chúc tết và trao tặng 120 phần quà cho các đối tượng cho người có công cách mạng, người già neo đơn, người khuyết tật; trẻ em nghèo, mồ côi.

Trong đó, Trung Trâm Điều dưỡng người có công tỉnh là 20 phần quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng; Trung Tâm Công tác xã hội tỉnh 100 phần quà, mỗi suất trị giá 400.000 đồng. Tổng trị giá 120 phần quà là 50 triệu đồng.
 
Giám đốc Sacombank chi nhánh Quảng Ngãi, ông Nguyễn Quang Tâm trao quà tết cho người có công.
Giám đốc Sacombank chi nhánh Quảng Ngãi, ông Nguyễn Quang Tâm trao quà tết cho người có công.
 
Giám đốc Sacombank chi nhánh Quảng Ngãi, ông Nguyễn Quang Tâm cho biết, chương trình “Ấm tình mùa xuân” bắt đầu từ năm 2004, là hoạt động thường niên của Sacombank. Năm 2021,  Sacombank tổ chức chương trình lần thứ 18 tại 52 tỉnh thành trên cả nước và hai nước Lào, Campuchia với kinh phí lên đến 4,8 tỷ đồng.

Sau 18 năm tổ chức, Sacombank đã dành hơn 70 tỷ đồng cho chương trình.Kinh phí được trích từ quỹ phúc lợi, quỹ công đoàn và sự đóng góp của tập thể cán bộ, nhân viên ngân hàng, chung tay cùng với các tổ chức trong xã hội chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và mang niềm vui khi Tết đến Xuân về cho các hoàn cảnh thiếu may mắn.

Bên cạnh việc san sẻ khó khăn thông qua nhiều hoạt động khác nhau, chương trình còn hướng đến lan tỏa tinh thần "tương thân tương ái" trong cộng đồng vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc.
 
A.KIỀU

.