Trao tặng 520 xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh

08:11, 30/11/2020
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 30.11, tổ chức từ thiện “Trả lại tuổi thơ” của Hoa Kỳ thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Ngãi đã trao tặng xe lăn cho các thương bệnh binh, người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Sơn Tịnh. 

[links()]

Theo đó, 38 chiếc xe lăn đã được trao cho người khuyết tật trên địa bàn huyện Sơn Tịnh. Mỗi chiếc xe lăn trị giá gần 1.3 triệu đồng, do tổ chức từ thiện “Trả lại tuổi thơ” tài trợ thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Ngãi. Tại lễ trao tặng, người khuyết tật và người nhà đã được hướng dẫn cách tháo lắp, sử dụng để tham gia giao thông an toàn.

ffff
Lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Ngãi trao xe lăn cho người khuyết tật huyện Sơn Tình.

Đây là món quà ý nghĩa nhằm chia sẻ khó khăn mà những người khuyết tật gặp phải trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, giúp họ có điều kiện đi lại dễ dàng hơn, đồng thời động viên người khuyết tật vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập cộng đồng.

Dự kiến, trong 2 ngày (1 và 2/12), Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Ngãi sẽ tiếp tục trao tặng xe lăn cho người khuyết tật nghèo tại các huyện Nghĩa Hành, Tư Nghĩa, Mộ Đức, Bình Sơn và TP.Quảng Ngãi với số lượng 520 xe lăn. Tổng kinh phí đợt trao quà trên 600 triệu đồng.

Được biết, đây là lần thứ 12, tổ chức từ thiện “Trả lại tuổi thơ” trao tặng xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi với tổng số trên 1 nghìn xe.

T.TIÊN 

 

.