Resort Hoa Lan Chính Trương và những người bạn hỗ trợ người dân vùng bão lũ Quảng Ngãi

04:11, 28/11/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 28.11, Resort Hoa Lan Chính Trương và những người bạn đã trao hỗ trợ cho những hộ dân bị thiệt hại nặng do bão lũ vừa qua ở Quảng Ngãi.
 
Theo đó, Resort Hoa Lan Chính Trương và những người bạn trao hỗ trợ cho những người dân bị thiệt hại nặng ở Quảng Ngãi 80 bồn nước inox và 110 triệu tiền mặt. Trong đó hỗ trợ người dân bị thiệt hại nặng ở huyện Nghĩa Hành 40 triệu, ở huyện Tư Nghĩa 30 triệu, Mộ Đức 30 triệu và xã Nghĩa An, TP.Quảng Ngãi 20 triệu (mỗi hộ 2 triệu đồng), đồng thời tặng 80 bồn nước cho người dân bị thiệt hại nặng ở Tư Nghĩa và Nghĩa Hành (mỗi huyện 40 bồn nước).
 
Resort Hoa Lan Chính Trương và những người bạn trao hỗ trợ cho những người dân bị thiệt hại nặng ở
Resort Hoa Lan Chính Trương và những người bạn trao hỗ trợ cho những người dân bị thiệt hại nặng ở Tư Nghĩa.
Ông Trương Quốc Chính - Chủ Resort hoa Lan Chính Trương cho biết, từ ngày 13.10.2020, ông Chính đã tổ chức đấu giá cây Lan Phi Điệp đột biến 5 cánh trắng Thảo Chi của mình được 4,22 tỷ đồng, dành 50% số tiền thu được ủng hộ đồng bào miền Trung; 50% dành ủng hộ địa phương khó khăn khác. 
 
Đồng thời vận động cộng đồng người yêu hoa lan cả nước phát huy truyền thống lá lành đùm lá rách với tinh thần nhường cơm sẻ áo, quyên góp ủng hộ, chia sẻ với hi vọng phần nào giúp cho đồng bào miền Trung có thêm nghị lực, thêm sức mạnh vượt qua những mất mát, thiệt hại do thiên tai gây ra.
 
Được biết, trước đó, ông Trương Quốc Chính cùng cộng đồng những người yêu hoa Lan Việt Nam đã quyên góp vận động ủng hộ công tác phòng chống COVID19 với tổng số tiền gần 50 tỷ. Trong đó riêng cá nhân ông Chính đã ủng hộ 11,7 tỷ đồng từ nguồn tự bán đấu giá kie Lan đột biến Bướm đại ngàn.
 
Tin, ảnh: PV
 
 

.