Thăm, tặng quà cho người dân bị ảnh hưởng thiên tai

07:10, 30/10/2020
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 30.10, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với chùa Đức Lâm (Mộ Đức) tổ chức tặng quà và phát gạo miễn phí qua máy ATM gạo cho bà con vùng ven biển xã Đức Lợi (Mộ Đức) bị ảnh hưởng bởi bão số 9 vừa qua.

TIN LIÊN QUAN

Tại đây, đoàn đã trao 150 suất quà, mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng. Bao gồm 300 nghìn đồng tiền mặt cùng các nhu yếu phẩm như gạo, mì, mắm,... cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn chịu ảnh hưởng của bão số 9.

 

Phát gạo miễn phí qua ATM gạo cho bà con xã biển Đức Lợi (Mộ Đức)
Phát gạo miễn phí qua ATM gạo cho bà con xã biển Đức Lợi (Mộ Đức)

Thay mặt Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ đã gửi lời thăm hỏi, chia sẻ với những thiệt hại của bà con. Hi vọng bà con sớm vượt qua khó khăn, ổn định lại cuộc sống.

Những phần quà tuy không lớn nhưng thể hiện tình cảm, sự sẻ chia đối với người dân trong lúc khó khăn
Những phần quà tuy không lớn nhưng thể hiện tình cảm, sự sẻ chia đối với người dân trong lúc khó khăn.

 

Cũng ngay trong ngày, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã phối hợp với nhiều đơn vị làm công tác nhân đạo trao quà động viên những gia đình chịu thiệt hại của thiên tai trên địa bàn tỉnh. Gồm: Phối hợp với chùa Hoa Sơn (TP. Quảng Ngãi) trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các hộ dân tại TP. Quảng Ngãi; phối hợp với Hội Nhơn Tâm (TP.HCM) trao 250 suất, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các hộ dân ở xã Hành Phước (Nghĩa Hành); và phối hợp với chùa Bửu Đức (TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) trao 100 suất mỗi suất 1 triệu đồng cho các hộ dân tại huyện đảo Lý Sơn.

T. Nhàn

 

 


.