Tặng quà cho người dân bị ảnh hưởng bão, lũ

03:10, 21/10/2020
.
(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 20.10, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ngãi đã đến thăm và tặng quà cho các hộ dân bị thiệt hại do bão, lũ tại hai huyện Sơn Hà và Sơn Tây. 
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ngãi trao tiền hỗ trợ  cho gia đình ông Đinh Kít, ở xã Sơn Hạ (Sơn  Hà).
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ngãi trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Đinh Kít, ở xã Sơn Hạ (Sơn Hà).
Đoàn đã đến thăm hộ gia đình ông Đinh Kít, ở thôn Trường Khay, xã Sơn Hạ (Sơn Hà) và hỗ trợ 10 triệu đồng để ông Kít sửa lại nhà bị hư hỏng do bão. Ngoài ra, đoàn đã đến xã Sơn Liên (Sơn Tây) thăm hỏi, tặng quà (gồm các nhu yếu phẩm như gạo, dầu, nước mắm...) cho 50 hộ dân bị ảnh hưởng do bão lũ, sạt lở. Tổng trị giá các suất quà hỗ trợ trong đợt này khoảng 40 triệu đồng.
 
Dự kiến, trong đợt hỗ trợ tiếp theo, đoàn sẽ đến tặng quà cho các hộ dân bị ảnh hưởng do bão, lũ tại hai huyện Nghĩa Hành và Ba Tơ.
 
Tin, ảnh: NGỌC VIÊN
 
 
 

.