Tặng quà cho 400 hộ dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

11:09, 26/09/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 26.9, chủ đầu tư và đơn vị thi công dự án Khu dân cư kè bắc sông Trà Bồng, chùa Thanh Bình (quận Hải Châu, Đà Nẵng) phối hợp với UBND huyện Bình Sơn tổ chức trao quà cho người dân trong và ngoài vùng dự án, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Dịp này, 400 hộ dân ở xã Bình Trung và thị trấn Châu Ổ được trao 400 suất quà. Mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng, gồm các nhu yếu phẩm cần thiết và 200 nghìn đồng tiền mặt. Đây là các hộ dân nằm trong và ngoài vùng dự án Khu dân cư kè bắc sông Trà Bồng, có kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
 
Các hộ dân trong và ngoài vùng dự án Khu dân cư kè bắc sông Trà Bồng được trao quà hỗ trợ
Các hộ dân trong và ngoài vùng dự án Khu dân cư kè bắc sông Trà Bồng được trao quà hỗ trợ
 
Được biết, dự án Khu dân cư kè bắc sông Trà Bồng được triển khai theo chủ trương của UBND tỉnh Quảng Ngãi, với chủ đầu tư là liên danh Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Phú Đại Phát và Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 501. Đơn vị thi công là liên danh Công ty CP Trường Sơn 532 và Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Phú Toàn Thắng. Quy mô dự án hơn 40ha.
 
Theo thống kê, có hơn 330 hộ dân nằm trong vùng dự án. Hầu hết các hộ dân này đã đồng thuận giao đất và nhận tiền đền bù. Đến nay tiến độ đền bù, giải phóng mặt bằng đạt hơn 93%.
 
Tin, ảnh: PV

 


.