Hiệp hội Bất động sản tỉnh Quảng Ngãi tặng quà tại các khu cách ly

08:08, 15/08/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Nhằm chung tay cùng tuyến đầu chống dịch Covid -19, chiều 15.8, Hiệp hội Bất động sản tỉnh Quảng Ngãi đã đến thăm, tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ và công dân đang thực hiện cách ly y tế theo quy định tại cơ sở cách ly tập trung trên địa bàn huyện Bình Sơn, Tư Nghĩa và Mộ Đức.
 
Đại diện Hiệp hội Bất động sản tỉnh Quảng Ngãi đến thăm hỏi, động viên và tặng quà tại Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn; Khu cách ly ở xóm 3, thôn Mỹ Huệ 1, xã Bình Dương (Bình Sơn); Khu cách ly Ký túc xá Trường Cao Đẳng Kĩ nghệ Dung Quất; Khu cách ly tập trung huyện Tư Nghĩa, tại trường Đại học Tài chính- Kế toán và Khu cách ly tập trung huyện Mộ Đức, tại Trường THCS Nam Đàn.
 
Các thành viên Hiệp hội Bất động sản Quảng Ngãi thăm, tặng quà tại Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn
Các thành viên Hiệp hội Bất động sản Quảng Ngãi thăm, tặng quà tại Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn
 
Tại những nơi đến thăm, Hiệp hội đã trao tặng các nhu yếu phẩm gồm: gạo, mì gói, sữa, … với tổng giá trị trên 40 triệu đồng. Số hàng hóa, nhu yếu phẩm này do các thành viên trong Hiệp hội Bất động sản tỉnh Quảng Ngãi đóng góp hỗ trợ. 
 
Đây là việc làm thể hiện tinh thần trách, ý thức cộng đồng của Hiệp hội Bất động sản tỉnh Quảng Ngãi trong việc chung tay phòng, chống dịch Covid- 19; đồng thời chia sẻ những khó khăn vất vả với những cán bộ, chiến sỹ đang trực tiếp thực hiện nhiệm vụ và những công dân đang được cách ly các khu cách ly.
 
Hiệp hội Bất động sản tỉnh Quảng Ngãi được UBND tỉnh Quảng Ngãi  ký Quyết định cho phép thành lập ngày 21.7.2020. Đây là tổ chức xã hội – nghề nghiệp tự nguyện của những tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản; tổ chức và hoạt động theo Điều lệ được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt; tuân thủ quy định của pháp luật; chịu sự quản lý nhà nước của Sở Xây dựng và các cơ quan, đơn vị có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Hiệp hội.
 
H.P

.