Báo Quảng Ngãi trao tiền ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

05:04, 21/04/2020
.
(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 21.4 tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi đã trao tiền  ủng hộ phòng, chống dịch Covid- 19  cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.
Đây là số tiền đóng góp của cán bộ, viên chức, người lao động Báo Quảng Ngãi. Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi chia sẻ, trong thời gian xảy ra đại dịch Covid -19, Báo Quảng Ngãi đã nỗ lực tuyên truyền kịp thời, chính xác đến mọi tầng lớp nhân dân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời, cán bộ, viên chức, người lao động của Báo Quảng Ngãi cũng mong muốn đóng góp tiền ủng hộ, góp sức mình cùng đất nước chiến thắng dịch Covid-19. 
 
Đại diện Báo Quảng Ngãi đã trao 10 triệu đồng cho Mặt UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi ủng hộ phòng, chống dịch Covid- 19
Đại diện Báo Quảng Ngãi đã trao 10 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi ủng hộ phòng, chống dịch Covid- 19
 
Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trần Hòa cảm ơn tấm lòng của cán bộ, viên chức, người lao động của Báo Quảng Ngãi, đồng thời khẳng định, số tiền đóng góp, ủng hộ này sẽ được Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chuyển đến các đơn vị trong thời gian sớm nhất để hỗ trợ, phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.
 
Trong thời gian qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cũng đã tiếp nhận tiền ủng hộ của nhiều cơ quan, tổ chức, cá nhân phòng chống, dịch Covid-19 và sẽ sử dụng đúng mục đích.

Tin, ảnh: NGỌC VIÊN

 

.