Thăm, hỗ trợ gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn đường sắt ở Bình Sơn

03:07, 10/07/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 10.7, Cục Đường sắt Việt Nam và Ban An toàn giao thông tỉnh đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông đường sắt xảy ra vào chiều 9.7 tại xã Bình Nguyên, Bình Sơn.
Trước nỗi đau mất mát quá lớn của gia đình, Cục Đường sắt Việt Nam, Ban An toàn giao thông tỉnh và chính quyền địa phương đã kịp thời tổ chức đoàn đến thăm hỏi, gửi lời chia buồn, và hỗ trợ gia đình kinh phí để tổ chức mai táng, và điều trị cho người bị thương.
 
Hiện tại, 2 mẹ con trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Quảng Nam và Đà Nẵng. Hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Chính quyền địa phương sẽ tiếp tục động viên tinh thần, vận động kinh phí để hỗ trợ gia đình sớm vượt qua nỗi đau.
 
Đại diện Ban ATGT Quảng Ngãi trao hỗ trợ cho gai đình nạn nhân
Đại diện Ban ATGT Quảng Ngãi trao hỗ trợ cho gia đình nạn nhân
 
Như tin đã đưa, vào lúc 16 giờ 40 phút,  ngày  9.7, tại thôn Trì Bình, xã Bình Nguyên, Bình Sơn đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa tàu lửa SE1 chạy Bắc vào Nam với xe taxi Mai Linh. Vụ tai nạn làm 2 người chết và 3 bị thương nặng.
 
Đáng buồn là ngoài tài xế taxi bị thương, thì cả 4 nạn nhân còn lại trên xe đều cùng một gia đình. Tất cả đều trú tại thôn Bình An Nội, xã Bình Chánh, Bình Sơn. Trong đó, bà nội và bé gái hơn 1 tháng tuổi tử vong tại chỗ; người mẹ và bé trai 3 tuổi bị thương nặng. 
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.