Tắm hồ bơi tại khách sạn Sông Trà, 2 học sinh THCS bị chết đuối

10:06, 25/06/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Một vụ chết đuối thương tâm xảy ra tại hồ bơi khách sạn Sông Trà, TP. Quảng Ngãi. Nạn nhân là 2 em học sinh THCS.
Sáng 25.6, ông Trương Công Đình - Phó giám đốc khách sạn Sông Trà, TP.Quảng Ngãi xác nhận: Vụ đuối nước thương tâm xảy ra vào khoảng 18 giờ 15 phút, vào hôm qua (ngày 24.6) ngay tại hồ bơi của khách sạn. Vào sáng nay, lãnh đạo khách sạn cũng đã cử đoàn đến thăm, chia sẻ với gia đình nạn nhân.
 
Hồ bơi khách sạn Sông Trà, nơi xảy ra vụ đuối nước
Hồ bơi khách sạn Sông Trà, nơi xảy ra vụ đuối nước
 
Điều đáng nói là vụ việc xảy ra ngay tại hồ bơi trong khách sạn và diễn ra ngày hôm trước, nhưng khi chúng tôi đề nghị cung cấp thông tin cụ thể về tên, tuổi...của 2 nạn nhân, ông Phó giám đốc khách sạn Sông Trà cho biết mới nắm được nơi ở của 2 nạn nhân, một trường hợp ở xã Tịnh Ấn Đông và trường hợp kia ở phường Lê Hồng Phong, cùng TP.Quảng Ngãi. Còn tên, tuổi cụ thể của 2 nạn nhân thì chưa nắm được.
 
Cũng theo ông Công Đình - Phó giám đốc khách sạn Sông Trà, hồ bơi xảy ra vụ đuối nước ngoài phục vụ cho khách đến ở tại khách sạn, còn có hoạt động dịch vụ phục thu tiền đối với số người ở ngoài có nhu cầu vào bơi. Người phụ trách hồ bơi là ông Đặng Ngọc Vinh và 3 nhân viên khác.
 
Theo tìm hiểu của chúng tôi 2 nạn nhân đuối nước là em Đ.T.T (sinh 2008), học sinh lớp 7, ở thôn Hòa Bình, xã Tịnh Ấn Đông và  em N.T.A (sinh 2007), học sinh lớp 6 ở tổ 10, phường Lê Hồng Phong, cùng TP.Quảng Ngãi.
 
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng Quảng Ngãi điều tra, làm rõ.
                                                         
Tin, ảnh: C.Hoàng
 
 

.