Người dân bức xúc về tình trạng ô nhiễm tại KCN Quảng Phú

09:05, 08/05/2019
.
(Baoquangngai.vn)-Tình trạng ô nhiễm ở KCN Quảng Phú (TP.Quảng Ngãi) ngày càng đáng báo động khiến cho cuộc sống người dân bị ảnh hưởng nặng nề, nhất là khi thời tiết nắng nóng như hiện nay. 
Ghi nhận vào khoảng 8h30, tại con đường Lý Thánh Tông, cạnh Khu công nghiệp Quảng Phú, thuộc tổ 23, phường Quảng Phú (TP.Quảng Ngãi), các hộ dân đã đặt nhiều chướng ngại vật để chắn ngang giữa đường, không cho các phương tiện giao thông qua lại vì quá bức xúc về tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng tại KCN trong suốt thời gian qua. 
 
Bị cản trở giao thông, việc đi lại của các phương tiện giao thông gặp khó khăn khi lưu thông trên tuyến đường này. Dù biết đây là hành động không đúng nhưng nhiều người vẫn kiên quyết đặt chướng ngại vật, với mong muốn chính quyền các cấp sớm vào cuộc giải quyết dứt điểm tình trạng ô nhiễm môi trường đáng báo động tại đây.
 
Tình trạng ô nhiễm môi trường tại các khu vực gần KCN Quảng Phú diễn ra từ nhiều năm qua, khiến cho cuộc sống, sinh hoạt của người dân sống gần KCN bị xáo trộn nặng nề. Ngay sau sự việc xảy ra, chính quyền địa phương, lực chức năng có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông, đồng thời hạn chế tình trạng mất an ninh trật tự trên địa bàn. 
 
G.N

.