Ngày hội thanh niên công nhân 2019

09:05, 26/05/2019
.
(Baoquangngai.vn) – Chiều 26.5, tại khu du lịch Đại Việt Family Garden, thôn Phú Sơn, xã Nghĩa Kỳ (Tư Nghĩa), Tỉnh đoàn đã tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân năm 2019. Hơn 100 thanh niên công nhân từ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã về tham dự ngày hội.
Tại ngày hội, thanh niên, công nhân lao động đã hòa mình vào không khí ngày hội với những hoạt động hết sức sôi nổi, thiết thực và đầy hứng khởi như thi các trò chơi dân gian, teambuilding, liên hoan ẩm thực đồng quê, chương trình bốc thăm may mắn…
 
Tỉnh đoàn cũng trao bằng khen cho 10 thanh niên công nhân tiêu biểu có nhiều sáng kiến, sáng tạo trong lao động, sản xuất, nhằm kịp thời tôn vinh những tấm gương về sự cần cù lao động, có sáng kiến cải tiến, hiến kế giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công việc, làm lợi cho đơn vị và xã hội.
 
Thanh niên, công nhân tham gia các trò chơi tại ngày hội.
Thanh niên, công nhân tham gia các trò chơi tại ngày hội.
 
Phó Bí thư Tỉnh đoàn Lê Văn Vin cho biết, ngày hội là hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng công nhân năm 2019, nhằm động viên tinh thần, cổ vũ đoàn viên, thanh niên công nhân và lao động trẻ hăng hái tham gia lao động sản xuất, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời nâng cao nhận thức về chấp hành các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.
 
Bên cạnh đó, với mong tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích, rèn luyện lối sống văn minh, tác động tích cực tới đời sống tinh thần và sức khỏe của công nhân nói chung, thanh niên công nhân nói riêng. Từ đó  thúc đẩy năng suất lao động và tạo hiệu ứng phong trào thanh niên sôi nổi. 
 
Tin, ảnh: A.KIỀU

.