Hội Phụ nữ Công an tỉnh tặng quà Tết cho đồng bào vùng cao

03:01, 22/01/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Ngày 21.1, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức Chương trình “Mùa xuân ấm áp yêu thương” nhằm giúp đỡ, hỗ trợ cho phụ nữ nghèo xã Trà Nham, huyện Tây Trà được đón Tết cổ truyền trong không khí vui tươi, ấm cúng nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.
 
 
Phụ nữ Công an tỉnh trao tặng quà Tết cho người dân vùng cao
Phụ nữ Công an tỉnh trao tặng quà Tết cho người dân vùng cao
Theo đó, tổng giá trị chuyến thăm, tặng quà và khám chữa bệnh, cấp phát thuốc gần 50 triệu đồng, trong đó trao 70 suất quà cho phụ nữ nghèo xã Trà Nham gồm gạo, quần áo, chăn màn và các nhu yếu phẩm cần thiết  khác;  tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 80 phụ nữ nghèo trong xã Trà Nham.
 
Trong khuôn khổ chương trình, Hội Phụ nữ Công an tỉnh còn phối hợp với Trường Đại học Cảnh sát nhân dân tổ chức thăm và tặng 50 suất quà cho gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Trà Phong. 
 
Đại diện đoàn trao quà của Trường Đại học CSND cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Trao quà của Trường Đại học CSND cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Trà Phong
Đây là hoạt động xã hội với đạo lý “lá lành đùm lá rách”, phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, thể hiện nghĩa cử cao đẹp của lực lượng Công an nhân dân đối với đồng bào có hoàn cảnh, điều kiện còn nhiều thiếu thốn, thiệt thòi trong cuộc sống. 
 
                                       Tin, ảnh: T.Quân – H.Thu
 
 

.