Báo Quảng Ngãi trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà tình thương

09:09, 25/09/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 25.9, Báo Quảng Ngãi  phối hợp với liên danh các nhà thầu thi công công trình cầu Cửa Đại trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà tình thương cho gia đình bà Võ Thị Huệ ở thôn An Cư, xã Nghĩa Thắng, huyện Tư Nghĩa. 

TIN LIÊN QUAN

Bà Võ Thị Huệ là em ruột liệt sĩ, hộ nghèo thuộc diện trợ cấp của Nhà nước. Do điều kiện kinh tế quá khó khăn nên dù nhà ở đã xuống cấp nhưng bà không có tiền để xây dựng lại, vào mùa mưa bão gia đình bà Huệ luôn sống trong cảnh nơm nớp lo sợ.
 
Thấu hiểu được hoàn cảnh khó khăn của gia đình bà, Báo Quảng Ngãi phối hợp với liên danh các nhà thầu thi công công trình cầu Cửa Đại đã thống nhất hỗ trợ kinh phí cho gia đình bà Võ Thị Huệ với số tiền 50 triệu đồng để xây dựng lại nhà ở. 
 
Đây là số tiền do cán bộ, nhân viên Báo Quảng Ngãi và Liên danh các nhà thầu thi công công trình cầu Cửa Đại quyên góp hỗ trợ. Việc hỗ trợ xây dựng nhà tình thương là một trong những hoạt động an sinh xã hội có ý nghĩa thiết thực của Báo Quảng Ngãi và Liên danh các nhà thầu thi công công trình cầu Cửa Đại, nhằm hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước chào mừng Đại hội XII Công đoàn Việt Nam. 
 
 
Lãnh đạo Báo Quảng Ngãi và đại diện Liên doanh các nhà thầu thi công công trình cầu Cửa Đại trao bảng tượng trưng số tiền hỗ trợ cho gia đình bà Võ Thị Huệ
Lãnh đạo Báo Quảng Ngãi và đại diện Liên danh các nhà thầu thi công công trình cầu Cửa Đại trao bảng tượng trưng số tiền hỗ trợ cho gia đình bà Võ Thị Huệ
 
 
Được biết, thời gian qua, cùng với việc hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyên truyền, phản ánh mọi mặt của đời sống xã hội diễn ra trên địa bàn tỉnh, Báo Quảng Ngãi đã tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội, góp phần chăm lo cho các gia đình chính sách và hộ nghèo ở các địa phương trên địa bàn tỉnh. 
 
Báo Quảng Ngãi hiện đang nhận phụng dưỡng mẹ VNAH ở huyện Mộ Đức, trợ cấp thường xuyên cho một trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và thường xuyên tổ chức tặng quà cho gia đình chính sách và hộ nghèo ở các địa phương trong tỉnh, nhất là ở miền núi. Đến nay, Báo Quảng Ngãi đã hỗ trợ xây dựng 4 nhà tình nghĩa, nhà tình thương cho gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh. 
 
H.P
 

.