Trung tâm Chính trị - Hành chính huyện Sơn Tịnh: Chính thức hoạt động từ ngày 15.5

10:05, 03/05/2018
.

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 15.5 tới, các cơ quan Đảng, Nhà nước, MTTQ và các hội, đoàn thể của huyện Sơn Tịnh sẽ làm việc tại Trung tâm Chính trị - Hành chính mới của huyện tại xã Tịnh Hà. Trong thời gian di chuyển, mọi hoạt động của các cơ quan, đơn vị vẫn làm việc bình thường.

Việc di chuyển tài sản, hồ sơ... về trụ sở mới bắt đầu từ ngày 2.5 và kết thúc vào 14.5. Huyện đã thành lập ban chỉ đạo di dời các cơ quan hành chính huyện về trụ sở mới. Theo yêu cầu của ban chỉ đạo, việc thực hiện di chuyển tài sản không để ảnh hưởng đến hoạt động của từng đơn vị trong ngày làm việc bình thường. Việc di dời cũng được yêu cầu bố trí, sắp xếp trang thiết bị, tài liệu, hồ sơ ở trụ sở mới đảm bảo nhanh gọn, khoa học, tiết kiệm, đúng thời gian.

Trung tâm Chính trị - Hành chính huyện Sơn Tịnh chính thức đi vào hoạt động từ ngày 15.5.
Trung tâm Chính trị - Hành chính huyện Sơn Tịnh chính thức đi vào hoạt động từ ngày 15.5.


Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Sơn Tịnh Lê Quốc Nhã cho biết: Trong tháng 4, việc kiểm kê tài sản đã thực hiện xong.

Trước đó, thủ trưởng các cơ quan khối đảng, MTTQ, đoàn thể... đã đến khảo sát, tiếp nhận phòng làm việc và kiểm tra, thống kê tài sản, trang thiết bị đã được bố trí trong phòng làm việc tại trụ sở mới. Với các phòng, ban, cơ quan, đơn vị tự rà soát, thống kê và chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cần thiết để tổ chức việc di chuyển các tài sản, trang thiết bị, hồ sơ, tài liệu của đơn vị mình; quản lý chặt chẽ tài sản khi vận chuyển và sắp xếp lại tại trụ sở mới theo đúng thời gian, đảm bảo điều kiện cần thiết để hoạt động bình thường, ổn định ngay khi di chuyển đến trụ sở mới.

Việc di chuyển tài sản, hồ sơ... của các cơ quan, đơn vị yêu cầu thực hiện đồng loạt và hoàn thành dứt điểm trong ngày 14.5, để ngày 15.5, tất cả các cơ quan, đơn vị di chuyển đợt 1 làm việc tại trụ sở mới. Hiện nay, các hạng mục điện nước, thiết bị viễn thông... trang bị tại trụ sở làm việc mới đã hoàn thiện, đảm bảo cho việc vận hành.

Sau khi các cơ quan, đơn vị của huyện di chuyển đợt 1 kết thúc thì các đơn vị còn lại sẽ tiến hành di chuyển đợt 2. Việc di chuyển các cơ quan, đơn vị còn lại của huyện sẽ hoàn thành trong 9.2018.


Bài, ảnh: XUÂN THIÊN


 


.