Chương trình "Ngày Doosan vì cộng đồng" thứ 6

07:04, 24/04/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 24.4, hơn 100 công nhân viên công ty Doosan Vina đã ra quân trong "Ngày Doosan vì cộng đồng" lần thứ 6 tại cô nhi viện Phú Hòa. TP.Quảng Ngãi và 2 hộ người già neo đơn thuộc huyện Bình Sơn.

Đây là một trong những chương trình từ thiện xã hội thường niên của Tập đoàn Doosan trên toàn cầu. Tham gia vào sự kiện, Doosan Vina huy động 100 thành viên, chia làm 3 nhóm để tiến hành hoạt động tại 3 địa điểm khác nhau.
 
Lãnh đạo công ty Doosan Vina phát biểu tại chương trình và trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại cô nhi viện
Lãnh đạo công ty Doosan Vina và Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại cô nhi viện Phú Hòa


Hoạt động thứ nhất diễn ra tại cô nhi viện Phú Hòa, TP.Quảng Ngãi. Tại đây, 70 thành viên Doosan Vina đã giúp Viện sơn mới khuôn viên, sửa lại hệ thống các cửa, hệ thống chiếu sáng, đường dây điện, giúp các bảo mẫu tổng dọn vệ sinh. Ngoài ra, các thành viên Doosan Vina còn tổ chức giao lưu văn hóa cùng các em, giúp các em tự tin hòa nhập với cộng đồng. Trong dịp này, Doosan Vina cũng trao tặng cô nhi viện một số vật dụng sinh hoạt như: một Tivi, hai máy quạt, một nồi cơm điện và một bộ tách trà. Tổng kinh phí cho hoạt động tại đây là 100 triệu đồng.

Các tình nguyện viên sơn lại căn nhà bị hư hỏng của người dân tại xã Bình Thuận
Các tình nguyện viên sơn lại căn nhà bị hư hỏng của người dân tại xã Bình Thuận và Cô nhi viện Phú Hòa


Hoạt động thứ 2, 30 thành viên còn lại được chia thành 2 nhóm, đến giúp gia đình bà Bùi Tạ 80 tuổi và Phan Thị Ngây 76 tuổi cùng ngụ tại thôn Tuyết Diêm 3, xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn. Nhiệm vụ chính của các thành viên Doosan Vina giúp sơn, sửa các vật dụng trong gia đình cũng như dọn dẹp vệ sinh và trao tặng một số vật dụng sinh hoạt. Kinh phí dành cho mỗi gia đình là 10 triệu đồng.

Tin, ảnh: PV

 

 


.