Báo Tuổi trẻ tặng quà cho người dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ

09:04, 21/04/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 21.4, Tỉnh Đoàn phối hợp cùng báo Tuổi trẻ tổ chức chương trình “Nhịp cầu nhân ái”, trao tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai, mưa lũ ở huyện Ba Tơ.

TIN LIÊN QUAN

Tỉnh Đoàn cùng báo Tuổi trẻ đã trao tặng 500 suất quà cho 500 hộ dân. Đây là những hộ có hoàn cảnh khó khăn, chịu thiệt hại nặng nề bởi thiên tai, mưa lũ. Mỗi suất quà trị giá 700.000 đồng, gồm 500.000 đồng tiền mặt, cùng gạo và một số nhu yếu phẩm cần thiết. 
 
Tổng kinh phí cho đợt trao quà hỗ trợ lần này là 350 triệu đồng, do bạn đọc của báo Tuổi trẻ ủng hộ. 
 
Đại diện báo Tuổi trẻ trao tặng quà cho các hộ dân.
Đại diện báo Tuổi trẻ tặng quà cho các hộ dân.
 
 
Theo lãnh đạo huyện, do ảnh hưởng của hoàn lưu sau bão, cơn bão số 12 vào cuối năm 2017, cùng với một số địa phương khác trên địa bàn tỉnh, lũ lớn đã xuất hiện ở Ba Tơ và gây ngập lụt, sạt lở, chia cắt nghiêm trọng ở nhiều xã.  
 
Sau trận lũ, cả huyện phải tập trung tất cả các hội, đoàn thể, người dân khắc phục. Đến nay, địa phương chỉ tạm thời giải quyết những tuyến đường bị sạt lở; hỗ trợ người dân khôi phục nhà cửa, ổn định cuộc sống và tiếp tục khắc phục những khó khăn khác. 
 
“Có thể nói, 500 phần quà của bạn đọc báo Tuổi trẻ đến với người dân nơi đây như một “liều thuốc trợ sức” kịp thời, nhằm động viên tinh thần, giúp người dân tiếp tục vượt qua khó khăn, gầy dựng lại và vươn lên trong cuộc sống”, Phó Chủ tịch UBND huyện Ba Tơ Huỳnh Thương, nhấn mạnh.
 
 
G.Nghi
 

.