Mộ Đức: Đã tìm thấy thi thể chiến sĩ công an cứu người đuối nước bị mất tích

02:02, 20/02/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Sau 2 ngày tìm kiếm, sáng 20.2, lực lượng cứu hộ và người dân địa phương đã tìm thấy được thi thể Lê Chí Phước- chiến sĩ nghĩa vụ quân sự thuộc Trung đội Cảnh sát vũ trang- Công an tỉnh Quảng Ngãi, trong lúc cứu người đuối nước bị sóng biển cuốn trôi, mất tích.

TIN LIÊN QUAN

Theo đó, lực lượng cứu hộ và người dân địa phương đã tìm thấy thi thể Lê Chí Phước (22 tuổi), trôi dạt cách vị trí gặp nạn 2km về phía nam, thuộc vùng biển thôn Tân An, xã Đức Phong. Thi thể Phước đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự. 
 
Hiện, cơ quan chức năng tiếp tục tìm kiếm Nguyễn Văn Huy (24 tuổi) ở xã Đức Phong vẫn còn mất tích trên biển.
 
Lực lượng chức năng và người dân nỗ lực tìm kiếm  nạn nhân bị mất tích
Lực lượng chức năng và người dân nỗ lực tìm kiếm nạn nhân bị mất tích
 
Trước đó, như Báo Quảng Ngãi đã đưa tin, chiều mồng 3 Tết (18.2), hai anh em trai Nguyễn Văn Hoàng (28 tuổi) và Nguyễn Văn Huy (24 tuổi) trú tại thôn Văn Hà xã Đức Phong rủ nhau ra bãi biển thôn Đạm Thủy Bắc, xã Đức Minh, huyện Mộ Đức chơi và tắm biển thì bị đuối nước. Lúc này, Lê Chí Phước (22 tuổi), trú tại xã Đức Minh đang cùng nhóm bạn tổ chức họp lớp, chụp hình lưu niệm trên bờ nhìn thấy liền lao ra cứu.
 
Sau khi đưa được người anh vào bờ, Phước tiếp tục quay ra tìm cứu người em trai nhưng do sóng lớn, cả Phước và Huy đều bị cuốn trôi mất tích. Còn Nguyễn Văn Hoàng được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Ngay khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương đã huy động người và phương tiện tổ chức tìm kiếm các nạn nhân mất tích. 
 
H.P
 

.