Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao tặng khu vui chơi cho trường mầm non Nghĩa Thọ

03:12, 16/12/2017
.

(Baoquangngai.vn) - Chiều ngày 15.12, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Phòng LĐTB&XH Tư Nghĩa đã tổ chức lễ bàn giao công trình vui chơi cho trẻ em Trường Mầm non xã Nghĩa Thọ (huyện Tư Nghĩa).
 
Theo đó, với mong muốn hỗ trợ, tạo điều kiện cho các em được học tập, vui chơi, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã trao tặng một số thiết bị đồ chơi ngoài trời như:  bộ nhà leo liên hoàn, xích đu, cầu trượt với tổng giá trị 80 triệu đồng cho nhà trường. 

 

Các em hào hứng, phấn khởi khi có khu vui chơi mới.
   Ông Bùi Đức Thọ - Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh vui chơi cùng các cháu ở khu vui chơi mới. 

 

Theo ông Bùi Đức Thọ - Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh cho biết, việc trao tặng thiết bị đồ chơi ngoài  trời sẽ giúp trường  mầm non xã  Nghĩa Thọ có thêm điều kiện chăm sóc các cháu tốt hơn, các cháu được học tập, sinh hoạt, vui chơi  để phát triển toàn diện.
 
Cũng tại chương trình, Đoàn còn thăm, gửi tặng 153 chiếc áo ấm cho học sinh bậc tiểu học có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn giúp các em ấm áp, vui tươi hơn mỗi khi mùa Đông giá rét lại về.
 
Được biết "Chương trình hỗ trợ khu vui chơi cho trẻ em" của Quỹ Bảo trợ em tỉnh còn hỗ trợ lắp đặt khu vui chơi ngoài trời cho 7 điểm trường Mầm non tại các huyện vùng sâu vùng xa, điệu kiện kinh tế xã hội còn khó khăn như Tư Nghĩa, Đức Phổ, Sơn Hà, Sơn Tây, Tây Trà, Mộ Đức với tổng tài trợ gần 600 triệu đồng. 
 
Tin, ảnh: P.TIÊN
 

.