BSR hỗ trợ 7 tỷ đồng cho ASXH tại Bệnh viện Quân đội 108

12:12, 09/12/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 8.12, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã trao số tiền 7 tỷ đồng cho Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 để hỗ trợ bệnh viện có thêm nguồn lực tăng cường trang thiết bị máy móc y tế hiện đại, phục vụ khám chữa bệnh cho quân đội và người dân.
 
Phát biểu tại buổi trao hỗ trợ, Tổng giám đốc BSR Trần Ngọc Nguyên cho biết: Bên cạnh nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Công ty BSR luôn là đơn vị đầu ngành Dầu khí về thực hiện công tác an sinh xã hội (ASXH). Những năm qua, công tác ASXH của BSR tập trung vào 2 lĩnh vực y tế và giáo dục. Đây cũng là lần đầu tiên BSR thực hiện ASXH tại Bệnh viện Quân đội 108 và BSR mong muốn tiếp tục hợp tác để giúp bệnh viện nâng cao năng lực khám chữa bệnh.
 
TGĐ BSR Trần Ngọc Nguyên trao hỗ trợ ASXH cho bệnh viện Quân đội 108
TGĐ BSR Trần Ngọc Nguyên trao hỗ trợ ASXH cho Bệnh viện Quân đội 108
Trung tướng, GS.TS Mai Hồng Bàng- Giám đốc Bệnh viện Quân đội 108 cho biết, số tiền Công ty BSR tài trợ sẽ sử dụng đúng mục đích và hiệu quả. Dự kiến, bệnh viện sẽ mua một hệ thống máy móc siêu âm đa chức năng thế hệ mới và một vài trang bị khác. Bệnh viện cũng sẽ xem xét có những chương trình hợp tác khám chữa bệnh cho CBCNV BSR trong tương lai.
 
Hàng năm, Công ty BSR dành 40 tỷ đồng trích từ lợi nhuận sau thuế để thực hiện các chương trình ASXH trên khắp cả nước, trong đó tập trung tại địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Vừa qua, Công ty BSR hỗ trợ hơn 14 tỷ cho tỉnh Quảng Ngãi thực hiện ASXH trong giai đoạn 2017 – 2018. 
 
Tin, ảnh: M.Sỹ
.

 


.