Sun Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 153 triệu đồng cho Khách hàng

07:10, 18/10/2017
.

 


(Baoquangngai.vn)- Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa tổ chức Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người thân của khách hàng tại xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn.
 
Được biết, bà Nguyễn Thị Nhất đã tham gia hợp đồng bảo hiểm Bảo An Phúc của Sun Life Việt Nam từ tháng 12. 2016 với tổng số phí bảo hiểm đã nộp là 7,8 triệu đồng. Tuy nhiên đến ngày 8.7.2017, bà Nhất không may qua đời do bị bệnh.
 
v
Đại diện của Sun Life Việt Nam chi trả quyền lợi cho người nhà khách hàng không may qua đời tại Quảng Ngãi.
 
Ngay khi gia đình khách hàng hoàn tất hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, Sun Life Việt Nam đã nhanh chóng tiến hành các thủ tục để chi trả các Quyền lợi Hỗ trợ viện phí và Quyền lợi Bảo An Phúc với tổng số tiền hơn 153 triệu đồng cho người thân của bà Nhất là ông Nguyễn Văn Đẳng.
 
Được biết, sau gần 5 năm hoạt động tại Việt Nam, Sun Life đã chi trả quyền lợi bảo hiểm tử vong và bệnh hiểm nghèo cho các trường hợp Khách hàng tham gia bảo hiểm với tổng số tiền hơn 16 tỷ đồng. 
 
Với mong muốn mang đến cho khách hàng những quyền lợi bảo hiểm thiết thực và tốt nhất, Sun Life Việt Nam đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, nhằm giúp họ tích lũy một nguồn tài chính đảm bảo đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, phòng tránh và chữa trị bệnh hiểm nghèo, cũng như những rủi ro không mong muốn trong cuộc sống.
 
 
Tin, ảnh: PV

.