Phân luồng giao thông phục vụ thi công dự án đường Nguyễn Công Phương

08:10, 19/10/2017
.

 

 


(Baoquangngai.vn)- Để phục vụ thi công dự án đường Nguyễn Công Phương (giai đoạn 2), tuyến đường này sẽ được tiến hành phân luồng giao thông trong thời gian không quá 45 ngày, kể từ ngày 19/10/2017.

​Theo đó, phương án phân luồng giao thông được thực hiện theo hướng:​ Đối với các loại ô tô trên 7 chỗ (kể cả xe buýt) và xe tải có trọng tải từ 1,5 tấn trở lên dừng lưu thông qua cống hộp 2H(4x2)m tại lý trình Km1+998,73 đường Nguyễn Công Phương mà điều chỉnh hướng di chuyển: Các xe lưu thông theo hướng thành phố Quảng Ngãi - Nghĩa Hành và ngược lại sẽ điều chỉnh theo tuyến Ngã 5 mới - Lê Lợi - Nguyễn Trãi - Hoàng Văn Thụ - ĐT.624 (Quảng Ngãi - Ba Động) để đi về Nghĩa Hành và thành phố Quảng Ngãi.

Các xe lưu thông theo hướng Tư Nghĩa - Nghĩa Hành và ngược lại sẽ điều chỉnh theo tuyến Tư Nghĩa - đường huyện (La Hà - Nghĩa Thuận) - ĐT.624 (Quảng Ngãi - Ba Động) để đi về Nghĩa Hành và Tư Nghĩa.

Đối với các loại ô tô dưới 7 chỗ và xe tải có trọng tải < 1,5 tấn, đề nghị các chủ phương tiện sắp xếp, hạn chế lưu thông qua cống hộp trong thời gian thi công. Trường hợp các loại ô tô trên 7 chỗ và xe tải có trọng tải từ 1,5 tấn trở lên có nhu cầu lưu thông trên tuyến Nguyễn Công Phương nhưng không đi qua cống hộp nêu trên thì khi vào tuyến từ 2 đầu phải thông báo cho lực lượng điều tiết giao thông được biết để được hướng dẫn và giải quyết.

Sở Giao thông vận tải có trách nhiệm làm việc cụ thể với đơn vị vận chuyển hành khách công cộng bằng xe buýt để có phương án phục vụ việc đi lại của người dân trong thời gian phân luồng. 

PV


.