Vớt được một thi thể trong số ba học sinh mất tích khi đi tắm suối

10:06, 09/06/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Đến khoảng 8h00 ngày 9.6, lực lượng chức năng đã phát hiện và vớt được thi thể của một trong 3 nạn nhân mất tích khi đi tắm suối tại khu vực đập Hóc Xoài, xã Nghĩa Thọ (huyện Tư Nghĩa). Đó là em Võ Thị Thanh Thuận, sinh năm 2002, lớp 9- Trường THCS Nghĩa Kỳ.

 
Trước đó, vào chiều ngày 8.6, mặc dù được người dân địa phương ngăn cản không nên lên thác Hố Sạch thuộc thôn 1, xã Nghĩa Thọ, huyện Tư Nghĩa khi đang mưa lớn, nhưng 7 học sinh vẫn bất chấp lên đập tắm. Hậu quả nước nguồn trên núi đổ xuống cuốn trôi 7 học sinh, may mắn 4 học sinh bám vào cây sống sót, 3 học sinh còn lại mất tích gồm: Nguyễn Văn Đông, Lê Thị Mỹ Duyên, đều 14 tuổi, ở xã Nghĩa Thuận, huyện Tư Nghĩa và Võ Thị Thuận, 14 tuổi, ở xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa. 
 
Trong đêm ngày 8 và rạng sáng ngày 9.6, hơn 40 cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Tư Nghĩa, Cảnh sát PCCC Quảng Ngãi và hàng chục người dân địa phương tỏa khắp khu vực chân đập và hồ chứa nước Hóc Xoài tập trung tìm 3 học sinh mất tích. 

 

Lực lượng cứu hộ phối hợp cùng chính quyền địa phương tìm kiếm các bạn nhân.
Lực lượng cứu hộ phối hợp cùng chính quyền địa phương tìm kiếm các bạn nhân.

 

Sáng nay, sau khi có đội cứu hộ của tỉnh xuống triển khai công tác khoanh vùng, tìm kiếm và phát hiện được thi thể của em Thuận. Chủ tịch UBND xã Nghĩa Thọ Phạm Vương thông tin, khu vực này khá nguy hiểm, trước đó, người dân địa phương khi gặp các em đã cảnh báo, nhắc nhở cẩn thận nhưng cuối cùng vâẫ4n xảy ra tai nạn thương tâm như vậy. Hiện nay địa phương đang tiếp tục phối hợp với lực lượng cứu hộ tìm kiếm các nạn nhân còn lại.

 

Sự việc khiến nhiều người dân địa phương lo lắng.
Sự việc khiến nhiều người dân địa phương lo lắng.

 

Tin, ảnh: T.S - T.P

 


.