Trao tặng xe đạp và học bổng cho học sinh nghèo Lý Sơn

04:06, 23/06/2017
.

(baoquangngai.vn)- Chiều 23.6, tại huyện đảo Lý Sơn, Công ty Chín Nghĩa đã tiến hành trao tặng xe đạp và học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện.
 
Theo đó, Công ty Chín Nghĩa đã tiến hành trao 20 chiếc xe đạp, mỗi chiếc trị giá 1,3 triệu đồng cho 20 em học sinh THCS có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt thành tích cao trong học tập. Ngoài ra, Công ty Chín Nghĩa còn trao 10 suất học bổng, cho 10 em học sinh nghèo bậc THPT có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT.
 
Nhân dịp này Công ty Đại Hồng Phong cũng trao 5 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 5 em học sinh bậc THPT ( các suất học bổng sẽ trao sau khi có kết quả kỳ thi THPT).
 
Đại diện Công ty Chín Nghĩa trao tặng xe đạp cho các em học sinh
Đại diện Công ty Chín Nghĩa trao tặng xe đạp cho các em học sinh
 
Theo ông Nguyễn Thanh Phong- Giám đốc Công ty Chín Nghĩa cho biết, những phần quà và học bổng trao cho các em học sinh lần này tuy không lớn nhưng là tấm lòng của cán bộ, nhân viên của công ty, qua đó “tiếp sức” cho các em học sinh nghèo được tiếp tục đến trường. Trong thời gian đến, công ty sẽ tiếp tục hỗ trợ thêm 30 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo trên địa bàn huyện.
 
Tin, ảnh: PV
 

.