Công đoàn Ngân hàng Việt Nam trao tặng quà cho người có công

10:06, 21/06/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 21.6, thông qua Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã tổ chức thăm hỏi, động viên, trao tặng quà cho Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh và các gia đình chính sách có công với cách mạng.

TIN LIÊN QUAN

Tại các nơi đến thăm, đoàn ân cần hỏi thăm, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những công lao to lớn của các thế hệ cha anh, những anh hùng liệt sĩ đã cống hiến cả tuổi thanh xuân và phần xương máu của mình để giành độc lập, tự do cho Tổ quốc.

Đồng thời, mong muốn các thương, bệnh binh đang được nuôi dưỡng ở Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh và các gia đình chính sách giữ ghìn sức khỏe, vượt qua những khó khăn, đau thương, tiếp tục động viên con cháu kế thừa truyền thống yêu nước, tích cực thi đua lao động sản xuất, vươn lên làm giàu cho quê hương.

Đoàn trực tiếp đến thăm hỏi các gia đình chính sách, người có công.
Đoàn trực tiếp đến thăm hỏi các gia đình chính sách, người có công.

Dịp này, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã trao tặng 50 triệu đồng cho Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh; 3 triệu đồng cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Cao Thị Đối, 102 tuổi, có 3 người con là liệt sĩ; 5 triệu đồng cho gia đình anh Nguyễn Tèo, 35 tuổi, là con của người hoạt động trong kháng chiến, bị nhiễm chất độc hóa học.  Các gia đình này cùng ngụ ở xã Tịnh Hòa, TP.Quảng Ngãi.

Nguồn kinh phí được trích từ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa do đoàn viên công đoàn Ngân hàng Việt Nam đóng góp. Đây là một trong những nghĩa cử đầu tiên nằm trong chuỗi các hoạt động nhân kỉ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27.7.1947- 27.7.2017).

Tin, ảnh: Thiên Hậu
 


.