Doosan vina tổ chức chương trình "Ngày Doosan vì cộng đồng" lần thứ 5

01:04, 19/04/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 19.4, Doosan Vina đã ra quân nâng cấp nhà ở, dọn dẹp vệ sinh và trao tặng các vật dụng sinh hoạt cho các gia đình tại xã Bình Thuận, Bình Sơn. Đây là hoạt động trong chương trình “Ngày Doosan vì cộng đồng” lần thứ 5 năm 2017.

 

Các tình nguyện viên Hàn Quốc và Việt Nam tham gia sơn sữa lại nhà cho người dân xã Bình Thuận, Bình Sơn
Các tình nguyện viên Hàn Quốc và Việt Nam tham gia sơn sữa lại nhà cho người dân xã Bình Thuận, Bình Sơn
 
Những căn nhà được lựa chọn trong chương trình “Ngày Doosan vì cộng đồng” lần này đã xuống cấp trầm trọng và là những người già neo đơn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nên không có khả năng sửa chữa. Tại mỗi nhà, tình nguyện viên Doosan Vina đều tiến hành sửa chữa và thay thế mái nhà, cửa chính và cửa sổ, chạy lại hệ thống điện, cải tạo nhà bếp, sơn tường và dọn dẹp vệ sinh chung. 
 
Ngoài việc nâng cấp và cải tạo nhà ở, Doosan Vina cũng đã trao tặng một số đồ nội thất và gia dụng cho các hộ gia đình với giá trị hơn 20 triệu đồng. Trong chương trình lần thứ 5 này tổng kinh phí thực hiện cho 4 ngôi nhà là gần 100 triệu đồng.

 

Ngoài việc nâng cấp và cải tạo nhà ở, Doosan Vina cũng đã trao tặng một số đồ nội thất và gia dụng cho các hộ gia đình
Sau khi nâng cấp và cải tạo nhà ở, Doosan Vina cũng đã trao tặng một số đồ nội thất và gia dụng cho gia đình bà  Nguyễn Thị Lồi (83 tuổi), xã Bình Thuận, Bình Sơn
 
Ông Yeon In Jung- Tổng Giám đốc Doosan Vina cho biết, "Ngày Doosan vì cộng đồng" là một trong những hoạt động rất ý nghĩa của doosan trên toàn thế giới. Bởi hoạt đồng này nó không chỉ thể hiện tính nhân văn để giúp đỡ mọi người có hoàn ảnh khó khăn mà qua đây tạo cho mỗi nhân viên Doosan tinh thần vì cộng đồng. Trong thời gian đến, với trách nhiệm của mình, Doosan Vina sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động xã hội, hướng về cộng đồng để giúp người dân tại đây có cuộc sống tốt hơn.
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.