Nghĩa Hành: Tìm thấy thi thể nạn nhân bị rơi xuống kênh mất tích

03:03, 09/03/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 9.3, lực lượng cứu nạn cứu hộ, Cảnh sát PCCC tỉnh Quảng Ngãi đã tìm thấy nạn nhân Nguyễn Văn (61 tuổi) trú tại thôn Kỳ Thọ Nam 1, xã Hành Đức, huyện Nghĩa Hành té xuống đoạn kênh chính Nam Thạch Nham địa phận xã Hành Đức, huyện Nghĩa Hành bị mất tích vào chiều ngày 8.3.

 
Trước đó, khoảng 16h ngày 8.3, ông Nguyễn Văn đi nhậu tại 01 quán tạp hóa thuộc thôn 1 xã Hành Đức, huyện Nghĩa Hành. Sau khi đã ngà say, ông Văn đi bộ về nhà tại thôn Kỳ Thọ Nam 1 gần đó. Theo người dân địa phương, lúc 16 giờ 30 phút vẫn có người nhìn thấy ông Văn đi bộ trên đoạn kênh nhưng đến tối ngày 8.3 người nhà không thấy ông Văn về nhà. Ngay trong đêm, gia đình nạn nhân đã tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy nạn nhân nên đã báo cho chính quyền địa phương và Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh.
 
Lực lượng cứu nạn cứu hộ, Cảnh sát PCCC tỉnh đưa thi thể nạn nhân lên bờ
Lực lượng cứu nạn cứu hộ, Cảnh sát PCCC tỉnh đưa thi thể nạn nhân lên bờ

 

Nhận được tin báo, sáng 9.3, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh đã điều động 20 cán bộ chiến sĩ và 1 xe cứu nạn cứu hộ tổ chức lặn càn tìm nạn nhân. Đến 9 giờ 15 phút đã tìm thấy thi thể cách đoạn kênh nơi thấy nạn nhân lần cuối khoảng 100m. Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho người nhà lo hậu sự. 
 
Theo người dân địa phương, đoạn kênh nơi ông Văn mất tích có chiều sâu từ 2,5m đến 3m nhưng không có hành lang an toàn nên chỉ trong 03 năm gần đây đã có 04 người té xuống kênh chết đuối.
 
Tin, ảnh: H.Xuyên
 

.