Cháy trong khu dân cư, hàng chục người dân phá cửa dập lửa

04:03, 05/03/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Trưa 5.3, một vụ cháy đã xảy ra tại nhà ông Phạm Xuân Dinh ở thôn Điền Hòa, xã Nghĩa Điền (Tư Nghĩa) làm thiệt hại nhiều tài sản có giá trị. Khám nghiệm hiện trường, bước đầu cơ quan chức năng xác định, nhiều khả năng ngọn lửa phát ra từ xe SH, sau đó lan rộng gây cháy nhà.

TIN LIÊN QUAN

Theo bà Huệ- một hộ dân sống gần nhà ông Dinh cho hay, khi bà đang nấu cơm trưa thì thấy có mùi cháy khét nên chạy ra phía trước nhà thì phát hiện, nhà ông Dinh bên cạnh đang bốc cháy, khói lên nghi ngút. “Hoảng quá, tôi la lớn, kêu gọi bà con lối xóm cùng chạy đến phá cửa, dùng mô-tơ phun nước suốt 30 phút mới khống chế, ngăn lửa cháy lan sang những nhà bên cạnh"- bà Huệ kể lại. 
 
Vụ cháy khiến chiếc xe SH cùng nhiều vật dụng có giá trị bị thiêu rụi
Vụ cháy khiến chiếc xe SH cùng nhiều vật dụng có giá trị bị thiêu rụi.
 
Dù ngọn lửa đã được dập tắt kịp thời, nhưng vụ cháy đã thiêu rụi chiếc xe SH trị giá 60 triệu đồng mà gia đình ông Dinh mới mua cách đây chưa được một tháng và  nhiều vật dụng có giá trị khác. 
 
Qua tìm hiểu của chúng tôi, trong lúc xảy ra cháy, gia đình ông Dinh không có ai ở nhà, vì ba ngày trước ông cùng vợ và các con đã vào TP.HCM dự tiệc cưới. 
 
Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
 
PV

.