Huy động người nhái tìm người câu cá bị mất tích

10:12, 23/12/2016
.

 


(Baoquangngai.vn)- Trong đêm 22 và sáng 23.12,  Cảnh sát PCCC tỉnh Quảng Ngãi đã huy động trên 20 cán bộ chiến sĩ và nhiều phương tiện tập trung tìm kiếm một người mất tích khi đang đi câu cá tại đập ngăn mặn Hiền Lương, tại xã Nghĩa Hà, TP. Quảng Ngãi.  
 
Nạn nhân là ông Hồ Võ Văn, 40 tuổi, ở Tổ 3, Phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi. Thông tin ban đầu cho biết, vào sáng ngày 22.12, ông Văn đi từ trung tâm TP.Quảng Ngãi xuống đập ngăn mặn Hiền Lương để câu cá. Đến khoảng 3 giờ chiều cùng ngày, người dân vẫn thấy ông Văn ngồi câu cá. 

 

Các lực lượng tìm kiếm nạn nhân ngay trong đêm
Các lực lượng tìm kiếm nạn nhân ngay trong đêm
Tuy nhiên, đến khoảng 4 giờ thì người dân không còn thấy ông Văn mà chỉ thấy 2 cây cần câu, một chiếc xe máy và nhiều vật dụng khác. Thấy bất thường, người dân đã báo chính quyền địa phương, gia đình và Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh tổ chức tìm kiếm nạn nhân. 
 
Trong đêm qua, trên 20 cán bộ chiến sĩ Cảnh sát PCCC tỉnh thức trắng đêm, triển khai các đội hình người nhái lặn tìm ở khu vực đập ngăn mặn và cho ca nô rà soát các khu vực xung quanh nhưng vẫn chưa tìm thấy. 
 
Đến trưa nay (23.12), lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh và các lực lượng khác vẫn đang tập trung nỗ lực tìm kiếm nạn nhân.
 
Người nhái được huy động triển khai tìm kiếm
Người nhái được huy động triển khai tìm kiếm
 
Tin, ảnh: Minh Cường 
 

.