Hơn 27 triệu đồng ủng hộ Chương trình "Ly cà phê 50 ngàn" lần 2

12:12, 17/12/2016
.

 


(Baoquangngai.vn)- Sáng 18.12, Chương trình "Ly cà phê 50 ngàn" lần 2 do Hội Nhà báo Quảng Ngãi tổ chức đã tiếp tục nhận được sự quan tâm của nhiều nhà hảo tâm. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng; Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Lê Văn Sáu đã đến tham dự.
 
 
Ông Hà Minh Đích- Chủ tịch Hội Nhà báo Quảng Ngãi cho biết, số lượng người đăng ký tham dự Chương trình "Ly cà phê 50 ngàn" lần 2 tăng nhiều hơn so với lần thứ nhất. Một số anh em phóng viên, hội viên không trực tiếp đến tham dự do phải đi tác nghiệp lụt bão nhưng cũng đã tích cực chuyển tiền ủng hộ đến chương trình. Đặc biệt, nhiều đồng nghiệp và bạn bè ngoài tỉnh đã gửi tiền ủng hộ. Đây là niềm động viên và hạnh phúc rất lớn của những người tổ chức chương trình thiện nguyện này.

 

Ban tổ chức tổng hợp số tiền ủng hộ chương trình
Ban tổ chức tổng hợp số tiền ủng hộ chương trình "Ly cà phê 50 ngàn" lần 2.
 
Qua tổng kết, Chương trình "Ly cà phê 50 ngàn" lần 2 đã nhận được số tiền ủng hộ là 27,458 triệu đồng. Số tiền này sẽ được Chương trình trao hỗ trợ trực tiếp cho 3 trường hợp, một trường hợp là anh Trần Trung Hiếu ở thôn Tân Mỹ, xã Tịnh An, TP.Quảng Ngãi (đăng trên mục  “Vòng tay nhân ái” trên báo Quảng Ngãi   xem bài ); cháu Kiều Hoàng Thư, ở TP. Quảng ( bị bỏng nặng) và một trường hợp là con của một phóng viên Đài PTTH Quảng Ngãi bị bệnh nặng.
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 
 
 
 

.