Trà Bồng tổ chức điểm "Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc"

03:11, 05/11/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 4.11, Khu dân cư số 2, thôn Bình Thanh, xã Trà Bình (Trà Bồng) tổ chức “Ngày hội đại đoàn kết dân tộc” ở khu dân cư năm 2016. Đây là đơn vị được Ủy ban MTTQVN huyện Trà Bồng chọn tổ chức điểm ngày hội đại đoàn kết dân tộc ở khu dân cư để nhân rộng các địa phương trong huyện. Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Đặng Thị Lệ Thu đã đến dự.

TIN LIÊN QUAN


Khu dân cư số 2, thôn Bình Thanh, xã Trà Bình hiện có 115 hộ với 394 nhân khẩu, những năm qua, người dân trong Khu dân cư đã năng động trong phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, đến nay 100% số hộ trong thôn đã có nhà lợp ngói, có xe máy và được sử dụng nước sạch. Kết quả bình xét năm 2016 có 98 hộ đạt gia đình văn hóa, chiếm trên 85%.

 

Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Đặng Thị Lệ Thu trao tặng quà cho các gia đình khó khăn
Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Đặng Thị Lệ Thu trao tặng quà cho các gia đình khó khăn


Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở Khu dân cư 2 được tổ chức thật sự là ngày hội của người dân  nơi đây, thể hiện sự đoàn kết, gắn bó, tạo không khí phấn khởi, sự đồng thuận trong xã hội, cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, chung sức, chung lòng tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới, giữ vững quốc phòng an ninh và trật tự an toàn xã hội.

Dịp này, Uỷ ban MTTQVN tỉnh, huyện và xã cũng đã có những phần quà thiết thực, ý nghĩa dành cho 11 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 3 em học sinh nghèo hiếu học ở Khu dân cư số 2, đồng thời trao giấy khen cho các gia đình tiêu biểu trong thực hiện phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở Khu dân cư".

PV


.