Ký kết hợp tác về chương trình từ thiện xã hội tại Quảng Ngãi

03:10, 27/10/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 27.10, tại Trường THCS xã Bình Hòa (Bình Sơn), Doosan Vina, Hội Cựu chiến binh Hải quân Hàn Quốc và Sở Lao động- Thương binh và Xã hội Quảng Ngãi đã ký kết biên bản hợp tác về chương trình từ thiện xã hội tại Quảng Ngãi. 
 
Theo nội dung biên bản được ký kết, Doosan Vina và Hội Cựu chiến binh Hải quân Hàn Quốc sẽ tổ chức các chương trình cải thiện điều kiện, cơ sở vật chất cho các trường học trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi và hỗ trợ cơ sở vật chất, hạ tầng, nhân lực, vật lực để việc cải thiện môi trường sống và hạ tầng cơ sở cho người dân địa phương.
 
Các đơn vị tham gia ký kết
Các đơn vị tham gia ký kết
 
Sở Lao động- Thương binh và Xã hội sẽ hỗ trợ về mặt hành chính và tạo điều kiện thuận lợi cho Hội cựu chiến binh Hải quân Hàn Quốc và Doosan Vina thực hiện tốt các chương trình triển khai trên địa bàn. Biên bản ghi nhớ này có hiệu lực trong một năm kể từ ngày ký và sau đó sẽ tự động gia hạn nếu không có những thay đổi đặc biệt đến từ các bên. 
 
Cũng trong buổi sáng cùng ngày, công trình thiện nguyện đầu tiên đã được thực hiện tại trường THCS Bình Hòa. Theo đó, gần 40 tình nguyện viên Doosan Vina và Hội cựu chiến binh Hải quân Hàn Quốc đã tiến hành cải tạo và lát hơn 1.000 m2 nền sân trường, trao tặng 10 dàn máy tính, trồng hoa, cây cảnh và tổng dọn vệ sinh khuôn viên nhà trường… với tổng kinh phí trên 300 triệu đồng.
 
Tin, ảnh: PV
 
 
 

 


.