Dự án thi công "bất động", dân khổ

04:10, 30/10/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Triển khai thi công đã lâu, nhưng đến thời điểm này, tuyến đường tại khu vực gần chợ Ba Tơ ở thị trấn Ba Tơ, vẫn chưa hoàn thành. Nguyên nhân do nhà thầu dừng thi công từ nhiều tháng nay, khiến cho cuộc sống và việc làm ăn buôn bán của người dân gặp nhiều khó khăn.

TIN LIÊN QUAN

DSC08933.JPG
Nhiều tháng qua, cuộc sống người dân ở dọc các tuyến đường đoạn chợ gần khu vực chợ Ba Tơ bị đảo lộn vì đi lại khó khăn, nguy hiểm do đoạn đường này khi công dang dở. Trời mưa thì đường lầy lội, đọng nước, trời nắng thì bụi.

 

DSC08922.JPG
Hệ thống thoát nước với những cống hộp thi công dở dang sâu cả mét nhưng không được che chắn, rất nguy hiểm cho người dân đi qua lại đoạn đường này, nhất là trẻ em.

 

 

DSC08941.JPG
Nhiều hộ dân bày tỏ, chỉ một đoạn đường ngắn mà làm hơn cả năm nay không xong, khiến người dân chúng tôi rất khổ sở, nhất là những ngày trời mưa to, nước ngập vào tận trong nhà vì hệ thống thoát nước chưa hoàn chỉnh. Chúng tôi đã kiến nghị nhiều lần, nhưng tiến độ thi công cũng không được đẩy nhanh. Đi lại khó khăn đã đành, việc buôn bán cũng ế ẩm, ảnh hưởng đến cuộc sống người dân.

 

B.Khánh


.