Doosan Vina khánh thành và trao tặng công trình cải thiện nhà ở cho nhân viên

02:10, 09/10/2016
.
(Baoquangngai.vn)- Ngày 7.10, Công ty Doosan Vina đã tổ chức lễ khánh thành và trao tặng công trình cải thiện nhà ở cho anh Đặng Quang, trú tại thị trấn Châu Ổ ( huyện Bình Sơn), hiện đang là công nhân nhà máy MHS2 tại công ty với tổng kinh phí hỗ trợ là 50 triệu đồng.
 
 
Đây là ngôi nhà thứ 6 kể từ khi chương trình Dream House (hay còn gọi là chương trình xây nhà cho người lao động) ra đời, được Công đoàn Doosan Vina thực hiện.
 
Hoạt động này nhằm giúp gia đình anh Đặng Quang an cư lập nghiệp, thoát khỏi tâm lý lo sợ khi cư trú trong ngôi nhà cũ xuống cấp trầm trọng, có nguy cơ đổ sập bất cứ lúc nào.
 
Đại diện lãnh đạo trao quà cho người dân.
Đại diện lãnh đạo Doosan Vina hỗ trợ 50 triệu đồng cho gia đình anh Quang xây nhà.
 
"Tôi cảm thấy như vừa trút được một gánh nặng lớn. Có được căn nhà vững chãi để che nắng che mưa là niềm mong mỏi bấy lâu của cá nhân tôi, bây giờ đã trở thành hiện thực. Tôi có thể yên tâm làm việc và cống hiến hết mình vì sự phát triển chung của Doosan Vina. Cảm ơn công ty đã tạo điều kiện cho tôi có cuộc sống tốt đẹp hơn”, anh Quang xúc động nói.
 
Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo công ty Doosan Vina và huyện Bình Sơn cũng đã trao tặng nhiều phần quà có giá trị như ti vi, máy quạt, bếp từ, nồi cơm điện… để gia đình sinh hoạt thuận tiện, không còn khó khăn, thiếu thốn như trước.
 
Ông Yeon In Jung- Tổng giám đốc Doosan Vina cho hay: “Xây dựng cộng đồng lành mạnh và quan tâm đến công nhân viên là triết lý kinh doanh của chúng tôi. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục sàng lọc, lựa chọn và nâng cấp những căn nhà khác để có thể thực hiện tốt hơn nữa trách nhiệm cộng đồng mà chúng tôi đã cam kết”.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

 


.